Nửa đêm, bạn trai bất ngờ tung ảnh ôm hôn Thái Trinh đầy ngọt ngào mừng sinh nhật nữ ca sĩ

( PHUNUTODAY ) - Bạn trai Thái Trinh đã khiến cả cõi mạng chao đảo khi đích thân chia sẻ ảnh ôm hôn đầy hạnh phúc bên nữ ca sĩ.

Mới đây, bạn trai Thái Trinh đã khiến cả cõi mạng chao đảo khi đích thân chia sẻ ảnh ôm hôn đầy hạnh phúc bên nữ ca sĩ. Anh còn viết hẳn một tâm thư dài toàn những lời mật ngọt gửi đến Thái Trinh để mừng sinh nhật người yêu: "Tuổi mới cậu mít ướt ít thôi để quả dâu không sau một đêm thành quả vải nhé. Tớ biết thời gian qua cuộc sống khó khăn lắm, ai cũng dễ tiêu cực và trở nên buồn bã, nhưng cậu đã rất mạnh mẽ rồi đấy! Suốt mấy tháng trời ngày ngày đọc từng chữ báo cập nhật tin tức, sốt ruột thay cho những con người ngoài kia, cậu thương lắm, xót xa lắm nhưng chúng mình chẳng thể làm gì cả...

thaitrainh

Vậy mà cậu không từ bỏ, cậu đã ấp ủ hơn một tháng để sáng tác, từng ngày chỉnh sửa câu chữ, cảm xúc, từng ngày tự tay vẽ những bức hoạ đáng yêu để hoàn thiện sản phẩm mang lại năng lượng tích cực cho Sài Gòn nơi ta đang sống. Ngày nào cũng chứng kiến cậu thức dậy là vẽ, là thu âm, là chỉnh sửa, là stress, là nghiền comfort food (bánh tráng) vì stress... đến tận khuya, mệt thì lăn đùng ra ngủ".

"Thương cậu, chỉ mong cậu luôn là chính mình, được thoả thích ngốc nghếch và vô tư, được khịt khịt nũng nịu và nghiền bánh tráng không lên cân. Trái tim cậu lớn lắm, nhiều sẹo, nhưng vẫn có thể bao trùm được quá khứ, chỉ cần yêu thương bản thân hơn một chút nữa, sắp được rồi. Chúc cho tuổi mới sẽ là khởi đầu cho những điều tốt đẹp mới, và chúc cho ‘Saigon Lullaby’ sẽ đem lại sự tích cực cho nhiều khán giả yêu quý. Chúc mừng sinh nhật em Thái Trinh, yêu em", bạn trai Thái Trinh trải lòng giữa đêm.

thaitrinh2

Thái Trinh cũng nhanh chóng đáp lễ bằng câu nói ngọt xỉu: "Yêu anh". Cả thế giới cũng phải trầm trồ vì màn thả "cẩu lương" qua lại quá đáng yêu của Thái Trinh và Long Evans. Dường như cặp đôi đang có những bước phát triển cực tốt trong chuyện tình cảm và ai cũng mong họ sẽ sớm có đám cưới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link