Cao thủ màn bạc Trung Quốc Trâu Triệu Long bị tố 'tòm tem' với nhiều gái trẻ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, một phụ nữ 26 tuổi đã tố Trâu Triệu Long ngoại tình và còn có quan hệ vụng trộm với nhiều cô gái trẻ khác.

Trang Sina đưa tin, những ngày qua, làng giải trí Hồng Kông ồn ào vì những hình ảnh do một cô gái trẻ cung cấp và đăng tải trên mạng xã hội. Trong ảnh, "tượng đài võ thuật" Trâu Triệu Long đang vuốt ve đôi chân dài của cô gái này, làm dấy lên nghi án ngoại tình.

Điều đáng nói, Trâu Triệu Long đã có vợ là cựu thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông tên Ông Vi Đức. Lý do ngoại tình của Trâu Triệu Long được cô gái kia tiết lộ là vì "6-7 năm nay hai vợ chồng ông lạnh nhạt chuyện chăn gối".

 Trâu Triệu Long bị tố ngoại tình

Cô này còn cho biết thêm, Trâu Triệu Long hơn cô tới 24 tuổi. Cả hai quen biết nhau khoảng 2 năm, tài tử luôn đối xử ngọt ngào và mãi tới 3 tháng gần đây cặp đôi mới phát triển mối quan hệ. Triệu Long liên tục gửi lời nhắn ghi âm tới cô này, cả hai có rất nhiều ảnh bên nhau ở trong phòng khách sạn lẫn đi ăn cùng nhau.

Tôi sẵn sàng công khai bằng chứng ngoại tình của anh ta. Tôi bị phản bội, nỗi hận không thể nguôi”, cô nói.

 

Cô kể Trâu Triệu Long đã dụ dỗ cô bằng những lời ngon ngọt. Nhẹ dạ, cô sẵn sàng lao vào vòng tay đàn anh hơn 24 tuổi vì tin “sẽ có ngày kết hôn”.

 Anh còn vụng trộm với nhiều gái trẻ khác

Mỗi khi có thời gian gặp gỡ, Trâu Triệu Long tỏ ra là người đàn ông tốt. Tượng đài võ thuật còn rất chăm chút cho bồ nhí khi giặt cả đồ lót cho cô: “Việc trong nhà anh đều chu toàn. Anh ấy còn giặt đồ nội y của tôi. Tôi không ngờ tất cả chỉ là sự dối trá”, cô bức xúc.

Trước cáo buộc từ người phụ nữ đến từ Bắc Kinh, phía Trâu Triệu Long cho biết, những thông tin trên mạng hoàn toàn sai sự thật, gây ảnh hưởng tới danh tiếng và sự nghiệp của Triệu Long. Những bức ảnh kia đều là do photoshop mà thành. Người này cho biết phía nam tài tử sẽ ủy quyền cho luật sư để giải quyết vụ việc.

 Vợ Trâu Triệu Long là Ông Vi Đức

Đại diện này còn cho biết nam diễn viên vừa bị tai nạn hôm 23/8, đang điều trị ở Mỹ và không thể trả lời phỏng vấn. Trong khi đó, vợ Trâu Triệu Long là Ông Vi Đức đã khóa máy.

Trâu Triệu Long sinh năm 1967 tại Đài Loan. Anh sinh trưởng trong gia đình đông anh chị em, 5 tuổi đã bắt đầu tập võ nghệ. Anh theo học 4 thầy dạy võ của các môn phái khác nhau, trong đó có Vịnh Xuân Quyền, Ngũ hình quyền, Taekwondo, Thái quyền.

Anh là diễn viên phim võ thuật, từng đóng nhiều tác phẩm lớn như "Ỷ Thiên Đồ Long Ký", "Quan Cửu Phẩm Tép Riu", "Ma Trận 2"... Tài năng võ thuật của anh khiến Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt cũng phải bái phục.