Phạm Băng Băng bất ngờ tuyên bố chia tay Lý Thần?

( PHUNUTODAY ) - Ông chủ hãng tin Phong Hành – Trác Vỹ lại đưa ra thông tin gây sốc khi cho biết cặp đôi Phạm Băng Băng và Lý Thần đã “đường ai nấy đi”.

Mới đây, Trác Vỹ - ông chủ hàng tin Phong Hành bất ngờ khẳng định cặp đôi vàng của nền giải trí Hoa ngữ Phạm Băng Băng - Lý Thần đã đường ai nấy đi. Theo đó, Trác Vỹ tiết lộ Phạm Băng Băng và Lý Thần chỉ giữ quan hệ yêu đương trên danh nghĩa, thể hiện cử chỉ ngọt ngào trước ống kính để che mắt dư luận.

Ông chủ Phong Hành còn cho biết Phạm Băng Băng thường xuyên xảy ra tranh cãi với Lý Thần. Hai người từng bị bắt gặp lớn tiếng, cãi cọ nhau trên phim trường.

20170824115523-anh03

 Phạm Băng Băng đẹp rạng rỡ sánh vai cùng Lý Thần

Trước những đồn đoán của dư luận, phía Phạm Băng Băng - Lý Thần vẫn giữ thái độ im lặng.  Tuy nhiên không ít khán giả cho rằng chuyện 2 ngôi sao này chia tay thực sự khó tin vì mới đây Phạm Băng Băng còn nhận lời đóng phim của Lý Thần làm đạo diễn mà không nhận một đồng cát xê nào.

Trước đó, vào tháng 7, người hâm mộ cặp đôi này không khỏi vui mừng khi nguồn tin từ báo chí Trung Quốc tiết lộ Phạm Băng Băng và Lý Thần đã tính toán kế hoạch hôn lễ. Lễ cưới sẽ diễn ra vào cuối tháng 8 và họ chỉ chờ thời điểm thích hợp để công bố.

20170824115523-anh02

 Ông chủ hãng tin Phong Hành khẳng định Phạm Băng Băng và Lý Thần đã bí mật chia tay

Lý Thần và Phạm Băng Băng quen biết nhau từ năm 2006 nhưng cả hai rất hiếm khi trò chuyện. Chỉ đến khi hợp tác chung trong bộ phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ, cặp đôi này mới có nhiều cơ hội tiếp xúc và chính thức hẹn hò.

Tháng 5/2015, Phạm Băng Băng chính thức công khai chuyện tình cảm với Lý Thần trên trang cá nhân sau một khoảng thời gian tìm hiểu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn