Hình ảnh hiếm hoi về đám cưới của siêu mẫu gốc Việt và bạn trai đại gia sau khi 'cắm sừng' chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Lễ cưới của siêu mẫu Lạc Cơ Nhi và chồng đại gia diễn ra khá giản dị với sự tham gia của khoảng 50 khách mời.

Theo tờ QQ, tối 26/8 (theo giờ địa phương), siêu mẫu Lạc Cơ Nhi và doanh nhân Ian Chu đã tổ chức lễ cưới khá giản dị trên đồng cỏ ở California (Mỹ với sự tham gia của 50 khách mời là người thân, bạn bè lâu năm. Trong danh sách khách mời không có tên của chồng cũ - Lê Minh.

lacconhi4

 Không gian tiệc cưới của Lạc Cơ Nhi và chồng đại gia.

Được biết, Lạc Cơ Nhi và Ian Chu công khai tình cảm vào đầu năm 2016. Cuối năm 2016, Ian Chu ngỏ lời cầu hôn bạn gái nổi tiếng. Trước đó, năm 2014, cô vướng tin đồn kết hôn với bạn trai ngoại quốc. Tuy nhiên lúc đó người đẹp đã phủ nhận: “Tôi chưa nghĩ đến chuyện yêu đương, cũng không đọc tin tức trên mạng”. Được biết, Ian Chu là đại gia trong giới kinh doanh thực phẩm hữu cơ. Xét về tài sản, ông vượt trội so với nam diễn viên Lê Minh.

lacconhi1

Lạc Cơ Nhi và Ian Chu. 

Hỷ sự mới của Lạc Cơ Nhi khiến công chúng dồn sự quan tâm đến phản ứng từ chồng cũ của người đẹp. Tuy nhiên cho đến hiện tại, Lê Minh vẫn lựa chọn im lặng trước những câu hỏi thăm dò của báo giới.

lacconhi2

 Trên mạng xã hội, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng đến người đẹp khi cô đã tìm được bến đỗ mới sau cuộc hôn nhan với Lê Minh.

Lạc cơ Nhi được truyền thông Hoa ngữ gọi là “Thiên vương tẩu” (vợ của thiên vương Hong Kong). Cô được biết đến là ca sĩ, người mẫu Hồng Kông gốc Việt, cô sinh năm 1980. Lạc Cơ Nhi gia nhập ngành người mẫu ngay từ khi mới 14 tuổi và đến năm 18 tuổi, cô đến Hương cảng phát triển sự nghiệp. Lạc Cơ Nhi từng quay nhiều quảng cáo và cũng từng tham gia diễn xuất. Đặc biệt, người đẹp rất yêu thích vẽ và thiết kế thời trang. Hiện tại, cô đang theo đuổi công việc kinh doanh thiết kế trang sức.

Họ yêu bí mật, cưới không ai biết và chia tay trong ồn ào. Tháng 10/2012, Nhạc Cơ Nhi tuyên bố chia tay với Lê Minh và nhận được 1,5 tỷ USD bồi thường. Cuộc hôn nhân này cũng chỉ duy trì 4 năm và không ít phen khiến dư luận xôn xao.  Có thông tin cho biết Lê Minh chán chường khi vợ mãi không sinh em bé. Trong khi người nhà Lạc Cơ Nhi tiết lộ Thiên vương Hồng Kông là người mê vật chất còn vợ lại trọng tình cảm.

lacconhi5

 Nguyên nhân tan vỡ hôn nhân giữa Lạc Cơ Nhi và Lê Minh từng là chủ đề tốn nhiều giấy mực của báo chí.

Theo Sina, Lê Minh đã từng không tiếc tiền sắm nhà đẹp xe sang, du thuyền xa xỉ và trang sức cho vợ với tổng trị giá lên tới 750 triệu tệ (khoảng 112 triệu đô la).

Đổi lại, Thiên vương chỉ nhận được sự phản bội, khiến fan của anh vô cùng bức xúc và không ngừng chỉ trích Lạc Cơ Nhi. Tuy nhiên, Lạc Cơ Nhi lại có vẻ chưa hài lòng với cuộc sống bên cạnh Thiên vương.

Cô nhiều lần bị bắt gặp lén lút hẹn hò với bạn trai cũ người ngoại quốc trong thời gian chồng đi quay phim. Lê Minh đã từng tha thứ cho Lạc Cơ Nhi nhưng cô vẫn “ngựa quen đường cũ”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link