Sau tất cả Phạm Băng Băng vẫn mặn nồng bên Lý Thần

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn Phạm Băng Băng cho thấy cô và bạn trai Lý Thần vẫn rất ngọt ngào bất chấp những tin đồn thất thiệt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình,  Phạm Băng Băng đã vui mừng chia sẻ với người hâm mộ món quà mà cô được bạn trai Lý Thần tặng nhân ngày Lễ tình nhân ở Trung Quốc.

bang1

 Phạm Băng Băng khoe được bạn trai Lý Thần tặng chú thỏ làm bằng hoa tươi nhân dịp Lễ tình nhân Trung Quốc

Bên cạnh đó, cô còn đăng ảnh tình tứ bên người yêu cho thấy tin đồn 2 người chia tay trước đó là không hề có thật. Kèm theo bức hình chụp chung với Lý Thần, kiều nữ họ Phạm bày tỏ: "Vâng… ngày của chúng tôi. Chúc anh yêu Lễ tình nhân vui vẻ".

Trước đó, ông trùm hãng tin Phong hành bất ngờ tiết lộ Phạm Băng Băng và Lý Thần  đã bí mật chia tay nhau khiến dư luận hoàng mang. Trác Vỹ cũng cho biết cặp đôi này giữ quan hệ trên danh nghĩa và vì các mối quan hệ lợi ích nên vẫn chưa công khai chuyện "đường ai nấy đi".

bang1.jpg b

 Nàng Kim Tỏa còn đăng ảnh chụp chung với Lý Thần, xóa tan tin đồn 2 người bí mật chia tay xuất hiện trên mạng cách đây không lâu

Trước tin đồn thất thiệt, cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ vẫn giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên, hành động của Phạm Băng Băng đã cho thấy tình cảm giữa cô và Lý Thần không hề có chút rạn nứt nào. Thậm chí còn gắn bó và sâu sắc hơn trước vì 2 người không chỉ quan tâm mà còn thấu hiểu cho công việc lẫn cuộc sống của nhau. Chính vì thế, các fan lại tiếp tục mong đợi Phạm Băng Băng và Lý Thần sớm nên duyên vợ chồng trong tương lai gần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link