Cuộc sống của 'Tiểu long nữ' xinh đẹp nhất mọi thời đại bây giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Lý Nhược Đồng được coi là nàng Tiểu long nữ xinh đẹp nhất mọi thời đại. Sau biến cố tình cảm với đại gia, cuộc sống của cô bây giờ ra sao?

tieu long nu ly nhuoc don

Nhắc tới Lý Nhược Đồng, hầu hết khán giả đều nhớ tới vai diễn đình đám một thời - Tiểu Long Nữ trong phim Thần điêu đại hiệp (1995). Đây được xem là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của nữ diễn viên sinh năm 1973, giúp cô từ một cái tên xa lạ của làng giải trí bỗng chốc vụt sáng và trở thành tuyệt sắc giai nhân trong lòng người hâm mộ.

tieu long nu ly nhuoc don

Ở tuổi 44, Lý Nhược Đồng vẫn sở hữu làn da không tỳ vết và gương mặt thanh thoát. Cô có đôi mắt to tròn và nụ cười thân thiện. Nhiều fan bày tỏ sự tò mò thậm chí còn cho rằng Lý Nhược Đồng uống "tiên dược" nên mới sở hữu vẻ đẹp quên thời gian đến vậy.

tieu long nu ly nhuoc don

Trước đó, sau khi quen biết và nảy sinh tình cảm với đại gia Quách Ứng Tuyền, Lý Nhược Đồng đã tạm gác lại sự nghiệp diễn xuất để ở bên người yêu. Tuy nhiên, biến cố tình cảm, chia tay Quách Ứng Tuyền, nữ diễn viên xinh đẹp rơi vào trầm cảm khiến cơ thể gầy gò và thiếu sức sống. Hình ảnh tiều tụy của Lý Nhược Đồng cách đây vài năm khiến người hâm mộ xót xa cho cuộc đời hồng nhan bạc phận của cô.

tieu long nu ly nhuoc don

Vượt qua cú sốc này, Lý Nhược Đồng không yêu ai nữa. Nhiều năm qua, cô hài lòng với đời độc thân, không yêu đương, không hẹn hò, cuộc sống rất khép kín.

tieu long nu ly nhuoc don

Hôm đầu tuần, tờ Apple ghi lại hình ảnh Lý Nhược Đồng đưa con gái nuôi đi chơi. Ở tuổi 44, "Tiểu Long Nữ" vóc dáng mảnh mai, gương mặt đã nhuốm màu thời gian, tuy nhiên thần sắc rất tươi tắn. Theo một số nguồn tin, ngôi sao Hong Kong nhận cháu gái ruột là con nuôi, hai mẹ con sống với nhau từ khi cô bé còn nhỏ.

tieu long nu ly nhuoc don

Nhược Đồng từng tiết lộ, khoảng thời gian cô khủng hoảng, ý nghĩ tự tử lúc nào cũng lởn vởn trong đầu. Sau đó, cháu gái xuất hiện đã khiến cuộc sống của cô dần tươi vui trở lại. Đó là lý do khiến cô và cháu gái gắn bó không rời cho đến ngày hôm nay.

tieu long nu ly nhuoc don

Paparazzi nhiều lần chụp được ảnh Nhược Đồng đưa con nuôi đi học. Lịch trình hàng ngày của cô là đưa đón con, thi thoảng cô góp mặt trong một số chương trình truyền hình, cuộc sống giản dị và thoải mái.

tieu long nu ly nhuoc don

Hiện tại cô vẫn độc thân ở độ tuổi U50, hạnh phúc bên cô con gái nuôi

Theo:  khoevadep.com.vn copy link