Hé lộ nguyên nhân gây sốc về chồng diễn viên 'Hoa hậu Hàn Quốc' bị ám sát dã man

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, giới truyền thông Hàn Quốc đã đưa ra những thông tin về hiện trường, hé lộ nguyên nhân gây sốc về vụ án chồng nữ diễn viên Song Sun Mi bị giết hại dã man.

Ngày 22/8, cả làng giải trí chấn động trước vụ án chồng của nữ diễn viên Song Sun Mi - ông Ko - bị giết hại vào sáng ngày 21/8. Cơ quan cảnh sát thành phố Seoul đã tuyên bố rằng, ông Ko đã bị đâm đến chết. Đối tượng họ Cho (28 tuổi) bị buộc tội và hiện đang bị thẩm vấn điều tra.

Chồng của nữ diễn viên Song Sun Mi bị thương ở cổ và qua đời vào lúc 11 giờ 40 phút sáng ngày 21/8. Ông Ko đã được đưa tới Bệnh viện St. Mary Seoul sau khi được tìm thấy trong tình trạng chảy máu, tuy nhiên ông này đã không thể được cứu sống. Sau khi nhận được thông tin về vụ án, nữ diễn viên họ Song đã bị sốc và vô cùng buồn bã.

Tờ Newsen cho hay chồng Song Sun Mi đã hứa hẹn đưa cho nghi phạm số tiền lớn nếu anh này giúp đỡ trong vụ kiện liên quan đến quyền thừa kế của gia đình.

chong dien vien han quoc bi sat hai

 Chồng của nữ diễn viên Song Sun Mi bị sát hại

Nhưng khi thỏa thuận hoàn thành, Ko lại chỉ thanh toán 8.800 USD, một con số rất nhỏ. "Nghi phạm tìm thấy Ko ở văn phòng luật sư và đâm tới tấp vào anh ấy bằng một con dao. Anh ta cảm thấy bị lợi dụng và trả thù. Hung thủ là người hiểu rất rõ gia đình chồng Song Sun Mi", nguồn tin cho biết.

Nguồn tin khác cho hay vụ án đích thực liên quan đến quyền thừa kế. Chồng Song Sun Mi và anh họ luôn tranh chấp về vấn đề tài sản. Hung thủ là người ở phe đối đầu.

4 ngày trước khi diễn ra vụ án, vào khoảng ngày 17/8, chồng nữ diễn viên Song Sun Mi đã gặp gỡ nghi phạm lần đầu tiên. Nghi phạm khẳng định là người quen của một bên đối thủ trong vụ tranh giành quyền thừa kế và yêu cầu gặp gỡ, hứa hẹn sẽ cung cấp thông tin có lợi cho chồng nữ diễn viên.

Ngày xảy ra vụ án là lần thứ 3 chồng nữ diễn viên gặp gỡ nghi phạm và nghi phạm chưa hề cung cấp thông tin gì cho chồng nữ diễn viên. Chính vì vậy, việc nghi phạm được hứa một khoản tiền lớn là không chính xác.

chong dien vien han quoc bi giet hai

 Nữ diễn viên đã rất sốc về sự qua đời của chồng

Ngày 21/8, một nguồn tin từ Cơ quan cảnh sát quận Seocho xác nhận rằng, nghi phạm Cho không phải là thành viên của một băng nhóm và cũng không có tiền sử phạm tội.

Khả năng nghi phạm được thuê để sát hại chồng nữ diễn viên họ Song. Nguồn tin cảnh sát tiết lộ thêm rằng, họ đang tập trung vào động cơ gây án từ sự thù hận cá nhân đối với nạn nhân.

Song Sun Mi sinh năm 1976, là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Hàn. Cô nổi tiếng từ Người mẫu, Mối tình đầu, Hoa hậu Hàn Quốc... Song Sun Mi kết hôn với doanh nhân hơn 3 tuổi Go Woo Seok vào năm 2007.

Họ quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè. Tháng 4/2015, cặp đôi đón chào con gái đầu lòng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn