Chỉ cần giấy lau và 1 chiếc đũa, bạn sẽ có nụ cười tỷ phú đẹp như tiếp viên hàng không sau 15 ngày

( PHUNUTODAY ) - Đây là bài tập để có nụ cười đẹp mà tiếp viên hàng không, nữ doanh nhân, giới người đẹp truyền nhau để tập luyện mỗi ngày. Bài tập rất đơn giản và không tốn tiền. Bạn chỉ cần chuẩn bị giấy ăn và một chiếc đũa và kiên trì tập là có kết quà sau 15 ngày.

Nụ cười đẹp là một cách giao tiếp hiệu quả và đó là nụ cười mà nhiều người ao ước. Bạn có biết để đào tạo tiếp viên có nụ cười rạng ngời người ta đã dùng những chiếc đũa để cắn không.

Theo nghiên cứu của Đại học Glasgow (Vương quốc Anh người có nụ cười duyên dáng thường được đánh giá cao về khả năng giao tiếp. Có thể nói, một nụ cười đẹp chính là một lợi thế giúp công việc của bạn thuận lợi và suôn sẻ. Không chỉ vậy, bạn còn dễ dàng nhận được sự ưu ái và thiện cảm của mọi người xung quanh.

Để có nụ cười đẹp thì khóe mắt phải biết cười nhưng không híp lại, răng chỉ hở 8 chiếc, không lộ hàm dưới, hai mép phải cong hướng lên phía trên, mặt không nhăn nhó.

Việc cắn đũa chính là việc để tập các cơ hàm để chúng khỏe hơn và linh hoạt hơn.

Các bước tập luyện

Đứng thẳng hoặc ngồi thẳng lưng. Chọn một chiếc đũa hoặc ống hút hoặc một vật thon cứng tương tự và đều nhau, tránh chọn đũa có đầu to đầu nhỏ quá rõ vì sẽ làm bạn cắn lệch.

Sau đó đưa đũa lên miệng và cắn lại để miệng nở nụ cười đẹp nhất. Chỉnh lại nếu dáng cười chưa đẹp. Sau đó giữ nguyên tư thế, chiếc đũa giữ ở trạng thái thăng bằng.

Mỗi lần tập 5-10 phút. Bài tập trên áp dụng thường xuyên trong khoảng 15 ngày, bạn sẽ thấy nụ cười cải thiện rõ rệt và cơ mặt hoạt động linh hoạt hơn. Bạn nên chuẩn bị giấy lau vì bài tập này sẽ khiến bạn tiết rất nhiều nước miếng nhé. Đây không chỉ là bài tập ở các khóa học dành cho tiếp viên hàng không, mà đây là bài tập đang được áp dụng rất nhiều ở các khóa học cho phụ nữ, cho các doanh nhân nhé.