Nữ phụ "Hậu duệ mặt trời" duy trì thói quen bôi sản phẩm này hằng ngày bảo sao da luôn đẹp mướt mát

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên chia sẻ, cô luôn bôi kem chống nắng bất kể thời tiết như thế nào dù năng, mưa, bão tuyết, dù ở ngoài đường hay trong phòng kín...

Kim Ji Won có làn da căng mọng, không vết lão hóa, dù đã hơn 30 nhưng cô vẫn rất trẻ trung xinh đẹp. Khi được hỏi bí quyết, nữ diễn viên chia sẻ, cô luôn bôi kem chống nắng bất kể thời tiết như thế nào dù năng, mưa, bão tuyết, dù ở ngoài đường hay trong phòng kín... 

Sau mỗi 2-3 tiếng, cô cũng đều bôi lại kem chống nắng để tăng hiệu quả phòng lão hóa. Cô cũng ưu tiên những loại kem có kết cấu mỏng nhẹ, không gây bí da, độ SPF không quá 50.

k1

Tuy nhiên, thay vì bôi một lớp kem chống nắng trên mặt như đa số, nữ diễn viên còn tán thêm một lớp nữa ở vùng trán, gò má, mũi và cằm... Theo cô, vùng da nhô cao hơn, dễ bị bắt nắng hơn cần bảo vệ cẩn thận để phòng tránh lão hóa. Nhờ chống nắng cẩn thận cho da, Kim Ji Won luôn có làn da căng mọng, tươi trẻ và luôn ngọt ngào. 

Cũng như Kim Ji Won chị em cần phải duy trì thói quen bôi kem chống nắng hằng ngày. Đặc biệt là đừng bao giờ quên 6 vị trí quan trọng sau ngoài gương mặt. Bởi đây đều là những nơi tiếp xúc nhiều với ánh nắng và dễ bị lão hóa. 

1. Mí mắt

Khi bôi kem chống nắng, nhiều chị em lại bỏ qua vị trí này khiến da nhăn nheo, lộ tuổi thấy rõ. Hãy lưu ý rằng vùng da này rất mềm, mỏng, dễ bị nhăn nheo, chảy xệ hơn các vùng khác. Chị em thường xuyên bôi kem mắt nhưng không bôi kem chống nắng cho khu vực này thì ngang ném tiền qua cửa sổ. Tất cả sẽ vô hiệu nếu bạn không có lớp chống nắng đúng cách cho đôi mắt. 

kim-ji-won_169

2. Môi

Nếu các chị em muốn duy trì sự trẻ lâu, đôi môi cũng cần được chống nắng đúng cách. Để có vẻ đẹp tự nhiên nhờ bôi kem chống nắng đều đặn, đúng cách thì đừng bỏ qua đôi môi của mình. Chúng sẽ luôn hồng hào, căng mọng nếu bạn chăm sóc chỉn chu hơn với lượng kem chống nắng nhất định.

3. Cổ

Nu không được chăm sóc da, khu vực này cũng sẽ hình thành nếp nhăn rất nhanh. Khi bạn khoe dáng trong những chiếc váy áo cắt xẻ sâu, hay đơn giản là vấn tóc, buộc tóc cao lên... dấu hiệu tuổi tác sẽ lộ thấy rõ.  Do đó, gương mặt thì cổ cũng là nơi bắt buộc phải bôi kem chống nắng nếu bạn muốn trẻ lâu.

vqA4Bc

4. Gáy

Ánh nắng mặt trời không bao giờ bỏ qua những khu vực này nếu như bạn xem nhẹ, bỏ qua bôi kem chống nắng. Đó là lý do đừng quên chống nắng đầy đủ để có cổ gáy đẹp, không có dấu hiệu tuổi tác.

5. Tai

Tai có lẽ là nơi ít người nghĩ đến việc phải bôi kem chống nắng nhất. Nhưng sau thời gian tiếp xúc ánh nắng nó sẽ đen nhẻm, xấu xí hơn hẳn so với khuôn mặt. Vì vậy, đừng quên bôi kem chống nắng đều đặn cho đôi tai và bạn sẽ thấy công cuộc phòng chống lão hóa của mình thực sự đáng đồng tiền bát gạo.

6. Đôi bàn tay

Nếu gương mặt không đủ tố cáo tuổi tác thì đôi bàn tay sẽ nói lên tất cả. Đừng để bàn tay đen sạm, nhiều nếp nhắn. Li khuyên cho bạn chính là bôi kem chống nắng và lưu ý đừng chỉ bôi kem dưỡng tay. Chúng không "đủ đô" để bạn tránh được tia UV vào ban ngày.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link