Mẹo trang điểm để có vẻ ngoài như "em gái nhà bên" của các mỹ nhân Hoa Ngữ

( PHUNUTODAY ) - Sao Hoa ngữ như Trương Nghệ Phàm, Từ Mộng Khiết, Ngu Thư Hân… được xếp vào nhóm “cô gái nhà bên” nhờ lối trang điểm nhẹ nhàng, thuần khiết.

Từ Mộng Khiết 

Từ Mộng Khiết là ngôi sao Hoa ngữ bước ra từ chương trình thực tế sống còn Sáng Tạo Doanh 101, ngoài ra cô còn tích cực tham gia phim ảnh. Tên tuổi của mỹ nhân họ Từ được đông đảo khán giả biết đến thông qua vai diễn Đinh Tiễn trong bộ phim Bí mật nơi góc tối được ra mắt năm 2021.

Từ Mộng Khiến có huôn mặt bầu bĩnh cùng làn da trắng, Từ Mộng Khiết chú trọng lớp nền “sương mai” và phần son môi màu tự nhiên để giữ vẻ ngoài gần gũi, ngọt ngào. Những màu son được cô nàng ưa chuộng là màu đỏ đất, cam đào, đỏ thuần... vừa nổi bật vừa tôn lên làn da trắng sáng. 

Empty

Ngu Thư Hân

Ngu Thư Hân được nhiều người biết đến sau khi tham gia show sống còn và còn được gọi là học trò của Lisa. Cô nàng sở hữu nhan sắc mỹ miều, vóc dáng mảnh mai và lối diễn xuất tự nhiên cho nên chỉ trong thời gian ngắn đã trở thành một tên tuổi nổi tiếng trong làng điện ảnh Trung Quốc.

Với hình ảnh trẻ trung, năng động, mỹ nhân sinh năm 1995 luôn xuất hiện trước công chúng với lối trang điểm tươi tắn. Về cách làm đẹp, cô thường lựa chọn màu son cam đào, hồng nude. Kết hợp với phần trang điểm mắt được chăm chút kỹ lưỡng với mi giả và phần vẽ bọng mắt, tạo hiệu ứng mắt to tròn.

Empty

Chương Nhược Nam

Chương Nhược Nam từ lâu đã được biết đến với phong cách trang điểm nhẹ nhàng như em gái nhà bên. Cô thường tối giản các bước trang điểm của mình theo hướng tôn vinh vẻ đẹp vốn có của làn da, khuôn mặt. Phần trang điểm của Chương Nhược Nam nổi bật nhờ cách sử dụng son đỏ tươi tắn nhưng không quá rực rỡ, nhìn tràn đầy sức sống mà không hề dừ.

Empty

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư thường áp dụng lối trang điểm makeup như không với lớp nền tệp hẳn vào da, chỉ sử dụng chút phấn mắt màu nhẹ và chú trọng phần lông mi được chuốt cong, tơi và mảnh. Cô cũng khéo làm đôi môi mình căng mọng với các màu son như cam đào, cam san hô, hồng san hô – tạo cho mỹ nhân Hoa ngữ vẻ ngoài đầy cuốn hút.

Empty

Thẩm Nguyệt

Cô ưa chuộng cách trang điểm tôn lên sự bóng khỏe của làn da. Đôi môi thường được tô lớp son bóng ẩm mịn. Trong hình ảnh thường ngày, Thẩm Nguyệt dường như không đánh phấn mắt mà chỉ tập trung che khuyết điểm dưới phần bầu mắt và thêm một ít má hồng màu cam.

Empty

Trương Nghệ Phàm  

Trương Nghệ Phàm đã chọn cho mình lối trang điểm trong trẻo nhưng đầy cuốn hút. Cô thường áp dụng lối đánh nền mịn màng, tệp với màu da, Cô còn lựa chọn các màu son cam đào. Điểm nổi bật trong phần trang điểm của Trương Nghệ Phàm là đôi mắt lấp lánh được trang điểm kỹ lưỡng. Cô ưa chuộng việc chuốt lông mi kỹ càng để hàng mi cong vút. Đồng thời áp dụng màu mắt tone màu san hô.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link