Màu son quyến rũ bậc nhất giúp chị em nổi bật, cuốn hút trong bất kỳ hoàn cảnh nào

( PHUNUTODAY ) - Các chị em hãy chọn một thỏi son đỏ để tô lên môi và nàng sẽ khám phá được nét đẹp quyến rũ mà màu son này mang lại nhé.

Màu đỏ tượng trưng cho sự quyến rũ, gợi cảm từ trang phục đến màu son đều khiến nhiều người phải mê mẩn. Son môi đỏ luôn là nguồn cảm hứng trang điểm của phái đẹp trong mọi thời đại. Chỉ cần tô một màu son đỏ lên môi bạn sẽ biến thành một cô nàng đầy xinh đẹp, tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Với màu sắc quyến rũ, kiêu sa nhưng đầy bí ẩn, son đỏ được coi là màu son cơ bản trong bảng màu son môi.

Chẳng cần quá cầu kỳ trong khoản trang phục, mình son đỏ cũng đủ làm bạn trở nên xinh đẹp. Phụ nữ dùng son màu đỏ trông hấp dẫn hơn những màu khác, từ đó giúp họ cảm thấy tự tin hơn. Không chỉ vậy màu đỏ cũng giúp che đi những khuyết điểm bằng cách tập trung sự chú ý vào đôi môi mạnh mẽ, quyến rũ. Màu đỏ khi kết hợp với lối trang điểm kiêu sa sẽ cộng thêm sự nổi bật cho bạn. 

Empty

Nhất là những ngày thời tiết không chiều lòng người thì son đỏ sẽ là thứ mang lại nguồn năng lượng tích cực và bầu không khí vui tươi.

Empty

Chỉ cần một chút má phớt hồng và đôi môi đỏ, nàng đã sở hữu được ngay vẻ đẹp trẻ trung đầy ngọt ngào.

Empty

Son với đa dạng sắc thái của tone đỏ sẽ mang đến một vẻ đẹp hoàn toàn khác nhau và phù hợp với từng loại da, màu tóc, nhưng đều tôn lên nét đẹp gợi cảm. Nếu chọn đỏ cam thì các cô nàng sở hữu làn da trắng hồng sự nổi bật, tràn đầy sức sống.

Empty

Màu đỏ tươi khi kết hợp với làn da bánh mật sẽ trở nên nổi bật, quyến rũ và đầy cá tính mà ai cũng mê mẩn.

Empty

Từ sang trọng, gợi cảm đến thanh lịch, son màu đỏ đều giúp quý cô thể hiện được sự hoàn hảo của đôi môi. Mái tóc vàng xoăn bồng bềnh buông xõa sau lưng và thêm chút nổi bật với đôi môi thoa son đỏ đậm, cô nàng này thành công thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện tại Met Gala 2023.

Empty

Hyuna xuất hiện trông thật gợi cảm nhưng không kém phần tinh nghịch với đôi môi đỏ tươi đầy quyến rũ và mê hoặc. 

Empty

Kylie Jenner khoe đôi môi gợi cảm với tone màu cà rốt bổ sung cho kiểu tóc ướt cổ điển phong cách. 

Empty

Gigi Hadid trông thật gợi cảm và bí ẩn khi chọn kiểu trang điểm theo phong cách cổ điển cùng đôi môi được thêm chút son đỏ để tạo điểm nhấn cho tổng thể.

Empty

Cô nàng Lily Collins chiếm trọn spotlight tại Met Gala 2023 với đôi môi đỏ tươi quyến rũ tại thảm đỏ. 

Các chị em hãy chọn một thỏi son đỏ để tô lên môi và nàng sẽ khám phá được nét đẹp quyến rũ mà màu son này mang lại nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link