Dàn sao Việt có nghề tay trái "hái" bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật, giàu "nứt đố đổ vách"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều nghệ sĩ đã sử dụng tiền từ các nghề tay trái để đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc hoặc diễn xuất.

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng được mệnh danh là "ông hoàng" của làng nhạc Việt. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, anh còn rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Anh nổi tiếng sở hữu chuỗi cửa hàng hải sản tươi sống. Đây cũng là nguồn thu nhập khổng lồ hàng năm.

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng còn đầu tư vào công ty hỗ trợ tổ chức các liveshow của anh. Với những thành công trong âm nhạc và kinh doanh, nam ca sĩ đã tích lũy được khối tài sản lớn, bao gồm biệt thự, căn hộ cao cấp, kim cương và nhiều sản phẩm hàng hiệu đắt tiền.

Đàm Vĩnh Hưng được mệnh danh là "ông hoàng" của làng nhạc Việt.

Midu

Midu là một trong những hot girl đời đầu nổi tiếng bậc nhất làng giải trí miền Nam. Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, Midu còn được coi là  "nữ đại gia quyền lực của Vbiz" do sở hữu khối tài sản khổng lồ, trong đó có bất động sản.  Midu có thể tẩu tán mười mấy lô đất chỉ trong một lần "chốt đơn". Sắp tới, Midu sẽ trở thành dâu hào môn sau khi đám cưới với một thiếu gia nổi tiếng.

Midu còn được coi là "nữ đại gia quyền lực của Vbiz

Cô là gảng viên của một trường đại học lớn trên địa bàn TP.HCM. Bên cạnh công việc giảng dạy, Midu còn khai trương một cửa hàng thời trang và xây dựng thương hiệu riêng trong lĩnh vực quần áo may mặc.

Quốc Trường

Quốc Trường nổi tiếng với nhiều vai diễn trong phim truyền hình, trong đó có bộ phim "Về nhà đi con". Những năm gần đây, Quốc Trường hiếm khi đóng phim hoặc chỉ tham gia một số dự án nhất định. Phần lớn thời gian Quốc Trường tập trung vào công việc kinh doanh với nhà hàng mì cay Hàn Quốc nổi tiếng với số lượng chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam. Số lượng nhà hàng lên đến 100 quán, tập trung ở các thành phố lớn như Hà Nội, Huế, Nha Trang, Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM...

Quốc Trường hiếm khi đóng phim hoặc chỉ tham gia một số dự án nhất định.

Mai Phương Thúy

Năm 2006, Mai Phương Thúy đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Cô dành nhiều thời gian để đầu tư kinh doanh. Mai Phương Thúy kinh doanh đa ngành. Đặc biệt, cô còn là người đứng đầu 2 nhà hàng sang trọng chuyên phục vụ món ăn 3 miền theo phong cách Indochine tại trung tâm quận 1 đắt đỏ bậc nhất TP.HCM. Cô còn có công ty với 40 nhân viên kinh doanh đa ngành.

Năm 2006, Mai Phương Thúy đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Ngọc Trinh

Khi mới vào showbiz, Ngọc Trinh gắn liền với hình ảnh diện nội y nóng bỏng mắt. Bên cạnh đó, cô còn vướng không ít tai tiếng trong làng giải trí. Nhưng cô vẫn khiến nhiều người trầm trồ vì có cuộc sống xa hoa, sang chảnh. Ngọc Trinh không thường xuất hiện trên các chương trình giải trí, cô dành thời gian để điều hành công việc kinh doanh riêng. Công ty của cô có định giá thị trường gần 140 tỷ đồng. 

Công ty của cô có định giá thị trường gần 140 tỷ đồng.

Theo một thống kê trước đó, cứ mỗi ngày Ngọc Trinh có thể thu về 1,5 tỷ đồng từ công việc kinh doanh.

 

Tác giả: Hạ Anh