Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ danh tính "người yêu" Mỹ Tâm, dân tình réo gọi Mai Tài Phến vì chi tiết này

17:00, Chủ nhật 19/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Màn trêu đùa của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người liên tưởng đến Mai Tài Phến.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức liveshow Bolero cuối cùng. Mỹ Tâm là khách mời đặc biệt trong liveshow của anh. Đàm Vĩnh Hưng nói đến cuối bài anh mới dám cười vì ca khúc buồn nhưng Mỹ Tâm chỉ cười. Anh còn trêu cô "Gom góp yêu thương quê nhà/ Đang hết cho người tình họ Mai" để nói về cô. Khi cô ra dấu hiệu, Đàm Vĩnh Hưng liền đỡ lời: "Khúc này xí xóa ra". Màn trêu đùa của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người liên tưởng đến Mai Tài Phến, người tình tin đồn của Mỹ Tâm nhiều năm nay.

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Mỹ Tâm cũng tiết lộ lý do cô nhận lời diễn tại show của đàn ảnh: "Tôi thấy tin nhắn của anh Hưng khi mới ngủ dậy. Đầu óc chưa tỉnh táo và loáng thoáng đọc được chữ liveshow cuối cùng nên nhận lời liền. Khi tỉnh ngủ, tôi mới biết hóa ra là liveshow Bolero cuối cùng chứ không phải liveshow cuối cùng trong sự nghiệp của anh ấy". Chia sẻ hài hước của Mỹ Tâm khiến tiếng cười vang lên khắp khán phòng.

Trước đây, anh mời Mỹ Tâm nhiều lần, nhưng cô đều không tham gia. “Sau 4 tin nhắn, tôi nói đây là show nhạc xưa cuối cùng, và Tâm nhận lời. Tiền cát-sê trong hợp đồng vẫn để trống”, anh nói.

Hai nghệ sĩ có tình bạn thân thiết suốt 20 năm qua nhưng đây là lần hiếm hoi cô làm khách mời trong liveshow của Mr Đàm vì phong cách âm nhạc của cả 2 ngôi sao theo đuổi có phần khác nhau. 

Chia sẻ về việc thuyết phục giọng ca Ước gì, Mr. Đàm không ngần ngại "bóc phốt" đồng nghiệp, nói Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ kén nhật thị trường hiện nay. 

"Tôi đã mời được Mỹ Tâm, cô ca sĩ kén và lười hát nhất hiện nay, đặc biệt là những show bán vé thì lại càng kén nữa. Là không, quá lạ, một nhân vật lạ lùng!  Thế nhưng tôi có cách của mình để mời Mỹ Tâm có mặt với tôi ngày hôm đó. Liveshow lần này sẽ là một kỷ niệm đặc biệt giữa hai anh em. Tuy nhiên, Mỹ Tâm kẹt lịch 3 ngày 8 - 9 - 10/3 nên không xuất hiện trong liveshow ở TP HCM mà chỉ diễn liveshow tại Hà Nội hôm 23/3", Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh