Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ Đức Tiến qua đời khi vợ đang mang thai lần hai

07:33, Thứ hai 20/05/2024

( PHUNUTODAY ) - "Ông hoàng nhạc Việt" còn khiến nhiều người xót xa hơn khi tiết lộ rằng vợ của Đức Tiến là người đẹp Bình Phương đang mang thai con thứ hai.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự thương tiếc cho sự ra đi của siêu mẫu Đức Tiến. Đàm Vĩnh Hưng viết trên Facebook cá nhân: "Mới đó em còn hẹn hò với mấy chị của mình là muốn đi xem show anh Hưng! Vậy mà em ra đi quá sức đột ngột... Ranh giới giữa sự sống và cái chết là 100 năm hay chỉ trong tíc tắc? Anh và em cùng khởi hành một thời điểm của ngày ấy! Tính ra mình đã là đồng nghiệp 25 năm rồi đó Đức Tiến à! Thương em, nhất là bà xã em vừa đang mang baby nữa… Có lẽ nợ duyên của em ở trần gian này đã tận… Em phải về trời thôi… Em đi thanh thản và bình yên. Phù hộ cho vợ con em thật nhiều em nhé! R.I.P ĐỨC TIẾN".

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ vợ Đức Tiến đang mang thai lần hai.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ vợ Đức Tiến đang mang thai lần hai.

Tuy nhiên đại diện gia đình phủ nhận thông tin vợ Đức Tiến đang mang thai lần 2 đang lan truyền trên mạng xã hội. Bạn bè cho biết vào đợt về Việt Nam cách đây không lâu, nam diễn viên có tiết lộ dự định muốn có em bé thứ 2 khi con gái đầu lòng đã hơn 4 tuổi. Thế nhưng do anh ra đi đột ngột nên hiện tại kế hoạch đón thêm thành viên mới đành phải dang dở.

Chiều 19/5 (giờ Việt Nam), ca sĩ Đan Kim lên tiếng thông báo siêu mẫu, diễn viên Đức Tiến qua đời ở tuổi 44. Ca sĩ Đan Kim cho biết Đức Tiến đang đi show ở Atlanta, bang Georgia thì đột quỵ. Anh được đưa vào viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. 

Đan Kim cho biết đang rất sốc và bối rối khi hay tin: "Cả nhà ơi, Kim không nghe điện thoại và trả lời hết được. Anh siêu mẫu Đức Tiến anh ấy đã mất rồi. Kim rất sốc và đang bị đau đầu nên không nghe và trả lời hết được".

Diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 44

Diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 44

Ca sĩ Quang Lê bày tỏ cảm xúc xót xa trên trang cá nhân: "Em mới gặp anh 2 ngày trước tại nhà Thúy Nga (nghệ sĩ Thúy Nga - PV), được anh tặng trái mãng cầu mới hái". Nhiều khán giả đau lòng, cho biết "không thể tin nổi" trước sự ra đi đột ngột của Đức Tiến. Hiện vợ anh - hoa hậu Bình Phương - và con gái đang ở California, chưa thể qua gặp chồng.

Đức Tiến (SN 1980) từng là một người mẫu sở hữu gương mặt ấn tượng và được yêu mến tại Việt Nam. Anh đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như: Vòng xoáy tình yêu, Mộng phù du, Xin lỗi tình yêu, Tôi là ngôi sao, Dốc sương mù…

Đức Tiến kết hôn với Hoa hậu Hoa hậu Áo dài Dallas Bình Phương vào năm 2010.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh