Điểm mặt 4 kiểu phụ nữ dễ khiến nam giới ngán ngẩm, mất hứng thú khi làm ‘chuyện đó′, số 1 quá quen

( PHUNUTODAY ) - Thu hút đàn ông không khó mà giữ họ ở lại bên mình mới khó. Nhiều đấng mày râu thú nhận họ thấy “ngán ngẩm” vì những thói quen dưới đây của bạn gái.

Luôn ghen ghét những cô gái khác

Không gì tồi tệ hơn khi nói xấu, chê bai cô gái khác trước mặt người yêu. Tuy những điều bạn nói là sự thật thì điều đó cũng khiến anh ấy nghĩ bạn hẹp hòi, xấu tính và hay đố kị. Không chàng trai nào muốn sống cả đời bên một cô gái như vậy cả.

“Chiều chàng” ngay cả khi bạn không ham muốn

Một anh chàng yêu bạn thật lòng, họ sẽ không bao giờ tìm kiếm niềm vui bằng cách yêu cầu bạn đáp ứng nhu cầu của họ. Bằng trách nhiệm của đàn ông, họ tự nhận thấy mình phải làm đối phương cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ. Vì vậy, nếu không thể kích thích được ham muốn của bạn, chàng cũng sẽ chấp nhận và xem đó như là một thất bại cá nhân.

Nên phụ nữ hãy nhớ rằng, đừng quan hệ khi bạn không có hứng thú với “chuyện ấy” mà chỉ muốn làm đối phương vui lòng. Thay vào đó hãy chia sẻ nguyên do với chàng và tìm ra những lựa chọn khác phù hợp hơn như: ôm, hôn, trò chuyện thân mật, kích thích bằng tay… Sự thấu hiểu mới chính điều giúp cả hai cùng nhau tận hưởng tình yêu ngọt ngào nhất.

Quá yên lặng khi “yêu”

Một trong những điều khiến nam giới ghét nhất khi quan hệ, chính là sex với ‘khúc gỗ’. Chính những phản ứng từ cơ thể, âm thanh từ bạn mới khiến chàng được thỏa mãn khi ân ái. Do vậy đừng ngại ngùng mà hãy tạo ra một số tiếng ồn để kích thích anh ấy. Sử dụng ngôn ngữ cơ thể như: đôi mắt, khẩu hình miệng, siết tay thật chặt…

Ngoài ra, “cuộc yêu” còn không thể thiếu tiếng rên khe khẽ và hơi thở gấp gáp. Những tín hiệu này sẽ cho chàng biết, mình đang đi đúng hướng để đưa bạn “lên đỉnh”. Tuy nhiên, bạn không nên hạn chế nói những lời khó nghe hoặc tục tĩu, hãy dành cho chàng những hơi thở gấp gáp và nồng nàn.

Thường xuyên lên án đàn ông

Nhiều đấng mày râu tiết lộ mình thấy chán nản vì cô người yêu lúc nào cũng lên án, bêu xấu đàn ông. Họ không thể chịu nổi khi người bên cạnh luôn “nhai đi nhai lại” những vấn đề như “đàn ông sống luộm thuộm nhất trên đời”, “đàn ông là kẻ vô tâm”, “đàn ông là đồ bạc tình bạc nghĩa”,…