Nếu không muốn quý ông mất hết ham muốn "chuyện ấy", chị em nhớ loại ngay những thứ này ra khỏi thực đơn

( PHUNUTODAY ) - Để khi “yêu” sung mãn hơn, dễ “thăng hoa” bạn cần tránh ăn những thực phẩm không tốt cho chuyện ấy dưới đây:

Rượu

Rượu là một thức uống khá phổ biến trong đời sống. Đôi khi, một hoặc hai ly rượu có thể khiến bạn hưng phấn hơn, bớt ức chế và nghĩ đến tình dục.

Nhưng rượu, bia, chất kích thích khi nạp quá nhiều sẽ làm giảm cực khoái, khó khăn cho cơ thể, ngăn ngừa việc tuần hoàn máu… và làm cho chuyện tình dục trở nên bế tắc.

Nam giới sẽ dễ bị xuất tinh sớm hoặc tồi tệ hơn là cả hai có thể đối diện với những tai nạn trong khi làm “chuyện ấy” do say quá mất kiểm soát.

Nước ngọt, đồ uống có ga

Các đồ uống ngọt có ga có thể gây tăng cân, làm tăng nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường. Ngoài ra, chúng còn làm tăng nguy cơ sâu răng, béo phì, loãng xương. Các vấn đề sức khỏe này sẽ khiến bạn giảm ham muốn “yêu”. Gần như không muốn gần gũi với bạn đời. Tuy nhiên, hiện nay những loại nước này lại là chất “gây nghiện” rất nhiều người mắc phải. Do đó, để cải thiện chuyện “yêu” thì bạn nên giảm việc sử dụng nước ngọt, đồ uống có ga, thay vào đó hãy dùng nước lọc và nước trái cây, tốt cho sức khỏe và chuyện ấy.

3_34901

Đàn ông nên nói “không” với đậu nành

Một nghiên cứu gần đây được công bố trên tạp chí European Journal of Clinical Nutrition cho thấy, người đàn ông tiêu thụ khoảng 120mg đậu nành mỗi ngày bị giảm lượng testosterone – một hormone nam giới ảnh hưởng đến khả năng và ham muốn tình dục.

Trong một báo cáo khác, người ta cũng chỉ ra rằng ăn đậu nành có thể làm số lượng tinh trùng của nam giới. Do đó, nam giới nên hạn chế loại thực phẩm này để không biến mình thành người “yếu” trong chuyện chăn gối.

Bánh mì trắng

Mặc dù có hương vị thơm ngon nhưng sản phẩm carbohydrate tinh chế này chắc chắn sẽ gây rắc rối cho cuộc yêu của bạn. Bởi vì các carbohydrate tinh chế trong bánh mì trắng làm mất tới 2/3 lượng kẽm, là chất rất cần thiết cho việc thúc đẩy tình dục ở nam giới.

Phô mai

Một thực tế không may khác của ngành công nghiệp thực phẩm là các trang trại chăn nuôi gia súc thường tiêm các hoocmon vào động vật để tăng sản lượng sữa, sau đó kết thúc việc pha thêm sữa. Pho mát được làm từ sữa này và ăn quá nhiều pho mát dẫn đến việc sản sinh estrogen trong cơ thể của các quý ông. Những estrogen không mong muốn có thể làm giảm ham muốn tình dục và rối loạn chức năng tình dục. Vì vậy, hãy cẩn thận với các loại pho mát đại chúng trên thị trường.

Đường

Tiêu thụ nhiều đường sẽ khiến bụng của bạn nhô ra. Và điều đó dẫn đến một loạt các vấn đề, bao gồm suy giảm tình dục. Sở dĩ suy giảm tình dục là do lượng đường trong máu cao gây ra việc tiết insulin trong cơ thể, làm giảm sản xuất testosterone (một hormon làm tăng ham muốn tình dục). Thêm vào đó, chất béo bụng cứng đầu được biết đến là sản sinh estrogen, cũng là một “kẻ giết chết” ham muốn tình dục của bạn.

Bạc hà

Bạc hà có thể giúp cho hơi thở luôn thơm tho, nhưng menthol trong bạc hà được biết là làm giảm mức testosterone dẫn đến hiện tượng nguội lạnh ham muốn tình dục ở đàn ông.

Bột ngọt

Đây là một trong những loại gia vị không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình, để nêm nếm ăn cho ngọt, cảm thấy vừa miệng. Chúng có thể giúp thức ăn hấp dẫn hơn, nhưng chất phụ gia này lại gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, có thể gây ra trầm cảm, các vấn đề về nhận thức và tim mạch, giảm năng suất “yêu” rõ rệt.

Một số lưu ý tốt cho chuyện ấy của đôi bạn

Ngoài những loại thực phẩm không tốt cho chuyện ấy như trên nên tránh thì bạn cũng cần lưu ý các điều sau đây, để cải thiện việc “yêu” hiệu quả.

- Nên bổ sung các loại thực phẩm như: cá hồi, sò, hàu, quả bơ, hạt óc chó… vào thực đơn hàng ngày để tăng ham muốn cho chuyện ấy.

- Đôi bạn cần giữ cân nặng hợp lý để có hình thể lý tưởng, hấp dẫn đối phương. Vì vậy trong các bữa ăn cần phải cân đối năng lượng cần bổ sung.

- Sau khi “yêu” nên uống nước ấm và ăn một chút đồ ăn nhẹ cũng có tác dụng giúp bạn lấy lại năng lượng đã mất trong quá trình “giao ban” và kéo dài cảm giác hưng phấn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link