Chàng NGUỘI LẠNH chuyện “yêu”, hãy cho anh ấy đọc ngay bài viết này để học hỏi 5 bí kíp ân ái cuồng nhiệt

( PHUNUTODAY ) - Nếu đó là chồng bạn, hãy tag anh ấy ngay vào bài viết này để học hỏi 5 bí kíp tuyệt chiêu giúp tăng sự dẻo dai khi ân ái cực hiệu quả nhé.

Tập trung kích thích các vùng, điểm nhạy cảm trên cơ thể

Giống như phụ nữ, đàn ông cũng có rất nhiều điểm nhạy cảm trên cơ thể mà cần được kích thích, khai phá.

Thông thường đàn ông sẽ không nói ra nơi mình muốn được chạm vào như phụ nữ. Nhưng bạn chỉ cần tinh ý 1 chút, để ý hơi thở gấp gáp cũng như ánh mắt mong chờ của anh ấy là có thể nhận ra. 1 số vị trí tiêu biểu như ngực, gương mặt, bắp đùi cũng là những nơi kích thích đàn ông.

Nói chuyện nhiều trong khi ái ân

Rất ít phụ nữ muốn nói chuyện với chồng trong cuộc yêu vì điều đó thực sự mất sức và khiến họ không tập trung cảm nhận. Nhưng với đàn ông thì lại khác, nói chuyện trong khi “yêu” giúp các chàng cảm thấy nóng bỏng và quyến rũ hơn.

Các chị em có thể nói với anh ấy mọi thứ. Dễ dàng nhất hãy bắt đầu bằng việc khen ngợi anh ấy và nói với anh ấy rằng bạn yêu anh ấy rất nhiều. Tuy nhiên, bạn nên tránh các chủ đề gây mất hứng như chuyện tiền nong, xung đột và mâu thuẫn gia đình.

660x380_yetu-thumb-bai-660x380-20171111185958

Hãy thành thật khi chia sẻ với anh ấy cảm xúc của chính mình

Tình dục là phương pháp tốt nhất để làm dịu đi những căng thẳng trong mối quan hệ. Tuy nhiên, không có nghĩa là anh ấy không quan tâm đến cảm xúc của bạn. Vì thế những lúc nào chị em không muốn gần gũi hãy cứ thành thật cho anh ấy biết. Đừng làm điều gì 1 cách cưỡng ép rồi lại vô tình để lộ ra, điều ấy chỉ có hại nhiều hơn thôi.

Mua thuốc bồi bổ dương khí

Để tăng khả năng giường chiếu và có thể nâng cao sinh lực phái mạnh có rất nhiều cách cũng như bài thuốc bổ gia truyền. Nhân sâm, đậu ván dại thì chuyên nhằm tăng cường năng lượng, đương quy giúp tăng máu, nấm tăng cường chất lượng tinh trùng và hàng loạt những loại dược liệu để bổ thận như gạc hươu nai, thân và rễ của động, thực vật ký sinh.

Chăm chỉ vận động

Dù có bồi bổ thuốc thang nhiều thế nào nhưng nếu không chịu khó tập luyện thường xuyên thì khả năng giường chiếu cũng không thể mạnh mẽ được.

Các chị em có thể khuyên chồng mình đi tập thể dục thể thao hoặc ra phòng tập gym để nâng cao sức bền cũng như sự dẻo dai. 1 khi cơ thể đã có gốc thì sợ thì mà không phát triển ngọn được chứ.

7 loại thực phẩm tốt cho nam giới

- Các loại cá, đặc biệt là cá hồi và cá ngừ có chứa lượng omega 3 axit béo và vitamin D phù hợp với chế độ ăn của nam giới.

- Các loại quả thường giàu chất chống oxy hóa và vitamin giúp làm chậm sự lão hóa, đồng thời cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

- Ngũ cốc nguyên hạt là thực phẩm giàu chất xơ, đặc biệt phù hợp với đàn ông trung niên, giúp bảo vệ và tăng cường chức năng tim mạch, cải thiện tiêu hóa.

- Các thực phẩm họ cải là một nguồn dinh dưỡng và chất xơ hữu ích cho sức khỏe nam giới giúp cải thiện đường ruột và hệ tiêu hóa.

- Rau, củ tối màu, củ cải hoặc cải xoăn là những thực phẩm có tác dụng chống lại quá trình oxy hóa, bảo vệ và chống lại viêm khớp, bệnh tim và ung thư.

- Các loại hạt là một nguồn giàu vitamin E có thể giúp giảm lượng cholesterol trong máu và làm chậm quá trình oxy hóa.

- Quả bơ cung cấp một lượng chất béo không bão hòa, kali, vitamin E,B và axit folic tốt cho tim mạch, giúp ổn định huyết áp, ngăn ngừa lão hóa.

Theo:  xevathethao.vn copy link