Những điều nam giới không thích khi "YÊU", chị em đừng phạm phải kẻo "DỞ KHÓC DỞ CƯỜI", đặc biệt là số 3

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điều nam giới không thích khi ở trên giường mà chị em cần lưu ý.

1. “Yêu” bằng miệng cho xong

Trong chuyện giường chiếu thì các chàng đủ kinh nghiệm và tinh ý để nhận ra bạn đang thật sự say mê với anh ấy, hay chỉ đang làm một cách gượng ép. Nếu bạn cảm thấy không khỏe hay không muốn “yêu” bằng miệng, hãy chia sẻ với đối phương và thử dùng thêm tay để kích thích khoái cảm của chàng. Ngược lại nếu bạn chỉ cố thực hiện cho xong nghĩa vụ, hành động này sẽ chỉ khiến “cuộc yêu” trở nên tẻ nhạt vì sự gượng ép đến từ bạn.

2. Bạn tự cởi quần áo của mình

Cởi đồ của đối phương được ví như một trong những thú vui của nam giới khi sex. Điều này mang lại cho họ cảm giác thích thú, thậm chí bị kích thích khi những đường cong cơ thể bạn dần dần hiện ra sau lớp áo quần.

Một vài chị em lại sở hữu những “bộ cánh” khá phức tạp, nên họ thường chủ động cởi quần áo cho chính mình. Trong tình huống này, thay vì tự cởi đồ, bạn có thể gợi ý cho chàng cách thực hiện và để chàng tự làm. Hoặc chị em có thể chủ động mặc những món đồ thông dụng mà chàng có thể dễ dàng xử lý.

BBQz8eU

3. Cố tạo nên tiếng rên

Một anh chàng dày dặn kinh nghiệm giường chiếu sẽ biết cách làm cho người phụ nữ của mình “lên đỉnh” và luôn kiểm soát động tác, tốc độ của bản thân. Chàng sẽ không phải lúc nào cũng hùng hục, họ sẽ thực hiện thật nhanh rồi chậm lại để có thể dễ dàng quan sát được sự thay đổi trong biểu cảm của bạn. Sự thay đổi này mới chính là điều khiến chàng thích thú nhất, vì họ cảm nhận được sự thu hút, bản lĩnh đàn ông của chính mình.

4. Bấu chặt móng tay vào người chàng

Những ngón tay ghì chặt vào cơ thể đối phương chính là dấu hiệu cho anh ấy biết, mình đang đi đúng hướng để đưa bạn “lên đỉnh”. Tuy nhiên cảm xúc hưng phấn, đê mê tột đỉnh khi ân ái, đôi khi có thể làm cho phụ nữ bị kích thích và vô tình làm đau đối phương bằng bộ móng tay của mình. Nếu bạn thường hay có thói quen ôm chặt đối tác khi quan hệ, hãy chủ động cắt gọn bộ móng tay của mình để tránh làm đau nửa kia.

5. Chỉ đạo cuộc yêu

Chủ động trong lúc “yêu” là tốt nhưng đừng trở thành người điều khiển cả “cuộc vui”. Đàn ông không thích bị chỉ bảo kiểu này. Thay vì liên tục hướng dẫn anh ấy phải chạm vào đúng chỗ này, di chuyển thế kia, hãy “phản ứng” khi chàng có những hành động khiến bạn thích hay nhắc nhở để chàng biết bạn cảm thấy hạnh phúc thế nào khi anh ấy khám phá một vùng cơ thể nào đó nhạy cảm.

Dẫu biết rằng, phụ nữ luôn được yêu thương và chiều chuộng, chàng cũng sẽ “yêu” bạn hết lòng trong những khi chỉ có 2 người. Nhưng để cuộc vui có thể kéo dài mãi và giúp chàng luôn thấy hứng thú với mình, bạn phải chú ý những điều “nhỏ nhưng có vỏ” ở trên, để giảm lực sát thương lên chàng nhé! Hãy biến mình thành cô gái thông minh và đầy ngọt ngào chứ đừng hủy hoại mình thành hình tượng chàng luôn cay ghét.

Bí quyết "giữ lửa" cho tình yêu

Mỗi lần xuất tinh, năng lượng tiêu hao bằng đi bộ vài cây số. Y học phương Đông rất coi trọng tinh dịch và gọi là tinh, thứ tinh do con người tạo ra là năng lượng mất đi khi xuất tinh. Năng lượng được tổng hợp từ nhiều nguồn, chuyển đến cơ quan sinh dục trong giai đoạn hưng phấn. Việc xuất tinh làm cạn kiệt nguồn năng lượng của cơ thể.

Tinh khí là phần tinh hoa của ngũ tạng lục phủ, là nguồn gốc của sức khỏe con người. Tinh khí được tạo thành từ tinh thiên nhiên ở thận và từ hậu thiên từ chuyển hóa thức ăn. Ở người biết tu dưỡng, sinh hoạt vợ chồng điều độ một phần tinh lực có thể được chuyển thành khí giúp cơ thể khỏe mạnh và tinh thần thêm minh mẫn. Trái lại những người đam mê tửu sắc thường nghĩ đến sự hoan lạc thì thần sẽ làm cho khí chuyển hóa thành tinh, thể xác suy yếu cả tinh thần mờ tối. Mọi phương pháp chống bệnh tật, giữ gìn và nâng cao sức khỏe theo y lý phương Đông đều chú trọng đến việc bế tinh, tránh làm cho tinh hoa, khí tán.

Trong cuộc sống, "chuyện ấy" không những duy trì nòi giống mà còn góp phần quan trọng trong việc làm cho âm dương hòa hợp, kết nối hai tâm hồn và đảm bảo hạnh phúc lứa đôi.

Theo nghiên cứu, trong cuộc đời một người nam giới, trung bình xuất tinh khoảng 5.000 lần, tương đương với khoảng 80 lần/năm trong vòng 65 năm. Trong suốt 65 năm này, một người nam giới có thể tạo ra gần 20 lít tinh dịch. Trong mỗi lần xuất tinh có khoảng 200 - 500 triệu tinh trùng. Như vậy, trong suốt cuộc đời một người nam giới có khả năng tạo ra một lượng tinh trùng nhiều gấp 200 lần dân số thế giới.

Theo:  xevathethao.vn copy link