Đỗ Thị Hà sở hữu một nét đẹp tự nhiên trên gương mặt nhưng liên tục bị nghi đã sửa

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Việt Nam 2020 càng ngày càng đẹp ra nên không thể tránh được những lời dèm pha, đồn đoán.

Đỗ Thị Hà sở hữu gương mặt với nụ cười dễ gần cùng profile học thức khủng. sau thời gian đăng quang, cô nàng đã dần chững chạc hơn và đúc rút cho mình nhiều kinh nghiệm quý giá hơn trong khoản lựa chọn trang phục lẫn cách make up, làm tóc.

Người đẹp xứ Thanh của hiện tại so với ngày đầu chập chững đăng quang đã đẹp và sang hơn.

Cô còn chăm tu sửa nhan sắc của mình với việc đi chỉnh nha, niềng răng.

 Chân dài chọn phương pháp niềng răng trong suốt, có thể thấy khuôn miệng của cô vẫn có chút không được tự nhiên vì phải đeo khay.

Không những vậy, Đỗ Thị Hà cũng vừa mới gật đầu việc chỉnh lại chút ít "cửa sổ tâm hồn". Hoa hậu Việt Nam 2020 đã phải trần tình về 1 bộ phận trên gương mặt vốn dĩ tự nhiên nhưng thường bị người ta gán mác chỉnh sửa.

Bông hậu nhấn mạnh: "Mình không có xăm lông mày ạ nên mọi người đừng hỏi mình xăm ở đâu nữa".

Chân mày của người đẹp khi để mặt mộc nhưng có độ tán màu đẹp đều, các sợi lông mày mọc rất thẳng hàng, ngay ngắn hệt như thêu máy.

Vì sở hữu ưu thế này nên Đỗ Thị Hà để mặt mộc hay trang điểm nhẹ nhàng thôi cũng đủ sức thuyết phục.

Thực tế, với nhiều chị em, hàng chân mày như là "chân ái" cuộc đời. Nhiều mỹ nhân Vbiz cũng thực hiện biện pháp điêu khắc/phun thêu để tiết kiệm thời trang make up mỗi khi ra ngoài. Đỗ Thị Hà cũng hé lộ luôn, nhờ có các sợi lông mọc dài đều nên quá trình make up của cô cũng khá đơn giản.

Nếu bạn đang loay hoay trong việc làm sao để kẻ được chân mày hay kẻ mày làm sao cho chuẩn xu hướng makeup 2021 thì hãy làm theo gợi ý. Bạn chỉ cần 1 chiếc đầu cọ chuốt tương tự mascara và chuốt sáp chải lên lông mày. Phần đầu mày bạn nên chải hướng lên trên và xuôi ngang dần khi về cuối chân mày. Bước còn lại là bạn chỉ cần dùng chì xé để gẩy thêm 1 vài sợi mày ở những điểm sợi lông thưa thớt. Bạn không cần quá khéo tay mà vẫn có khả năng kẻ mày đẹp được giống các chuyên gia trang điểm.