Thu Quỳnh đăng tải ảnh tình tứ với Anh Vũ và khẳng định có duyên nợ vợ chồng

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ tỏ ý mong muốn “đẩy thuyền” cho cặp đôi, hy vọng chuyện tình không chỉ đơn thuần diễn ra trên màn ảnh.

Cách đây vài ngày, Thu Quỳnh đăng tải trên trang cá nhân bộ ảnh chụp cùng Anh Vũ với cử chỉ vô cùng tình cảm, lãng mạn. Cô viết: “Vợ chồng là duyên là nợ. Mình phải là chủ nợ, tuyệt đối không được là con nợ và càng không bao giờ được phép là của nợ!”.

Empty
Empty

Tuy nhiên người hâm mộ lại tỏ ý mong muốn “đẩy thuyền” cho cặp đôi, hy vọng chuyện tình không chỉ đơn thuần diễn ra trên màn ảnh. Thu Quỳnh khéo léo trả lời bình luận, khẳng định có biểu cảm ngọt ngào hơn ngày thường dành cho Anh Vũ là do say xỉn. 

thuquynh3

Dạo gần đây Hoàng Anh Vũ và Thu Quỳnh cùng tham gia dự án phim. Cả hai có những khoảnh khắc hậu trường khá thân thiết nên có tin đồn phim giả tình thật. Mới đây, Anh Vũ đã trực tiếp nói về vấn đề này. Anh cho biết: "Tin đồn này có thể bởi vì có khá nhiều người comment trên Facebook hay fanpage của Vũ và Thu Quỳnh kiểu "đẩy thuyền" thôi, chứ Vũ chưa thấy ai đồn như vậy cả (cười). Bản thân Vũ và Thu Quỳnh đều là diễn viên, nên chuyện đó không có gì mới mẻ. Khán giả mà yêu quý mình quá thì sẽ có xu hướng muốn biến những cái mà họ thích thành sự thật thôi.

Nếu khán giả theo dõi Vũ lâu sẽ thấy Vũ là người rất thích đùa. Tất cả những comment của Vũ, kể cả trả lời fan, cũng rất hay đùa. Ở trên đoàn khi quay đùa như thế nào thì ngoài đời như thế, lên mạng cũng vẫn đùa như thế, hoàn toàn công khai. Nhiều người có thể đôi lúc sẽ tưởng thật. Nhưng Vũ thấy vui mà, đùa trên MXH miễn sao không gây ảnh hưởng đến ai, không làm mất uy tín của ai, và giới hạn trên facebook của mình hoặc bạn mình thì đùa thoải mái!

Còn việc mọi người đọc được rồi cảm nhận riêng thế nào thì lại là câu chuyện khác, là quyền của mọi người. Vốn dĩ mạng xã hội đã là nơi mọi người thích nghĩ gì thì nghĩ rồi mà, có cấm cản hay phân trần giải thích thì họ vẫn nghĩ theo cách của họ thôi.

Khi biết Thu Quỳnh đóng cùng, hôm đầu tiên là hôm casting, Vũ và Quỳnh đã nói chuyện rất lâu về đoạn mà 2 anh em sẽ thử vai. Vũ cảm thấy đây là người có thể chia sẻ ý tưởng và nắm bắt rất nhanh. Thu Quỳnh với Vũ đều có những trải nghiệm trong cuộc sống khá tương đồng. 2 người đã trải qua nhiều chuyện giống nhau, khi tương tác sẽ có những va đập tự nhiên, gần như Vũ nói ra 1 câu là Thu Quỳnh có thể đáp lại 1 câu, và Quỳnh đáp 1 câu là Vũ đã biết câu sau mình phải nói cái gì. Kiểu như vậy. Đấy là một lợi thế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link