Cùng diện một mẫu váy, Lisa chiến thắng thuyết phục Âu Dương Na Na nhờ body búp bê chuẩn chỉnh

( PHUNUTODAY ) - Khi diện chung một mẫu váy hiệu, không khó để phân định được "kẻ thắng người thua" giữa hai mỹ nhân này.

Mới đây, cư dân mạng đã ghi nhận được một màn đụng độ phong cách xuyên quốc gia giữa Lisa và Âu Dương Na Na – "thần đồng cello" kiêm nữ diễn viên triển vọng của Cbiz. Cùng diện một mẫu váy hiệu, không khó để phân định được "kẻ thắng người thua" giữa hai mỹ nhân này.

Empty

Lisa diện một thiết kế váy đơn giản nhưng nhan sắc xinh đẹp của Lisa đã giúp tôn lên triệt để vẻ sang xịn của món đồ hiệu. Cũng không thể quên đề cập đến kiểu tóc dài mái bằng, màu nâu vàng thời thượng của Lisa. 

Empty

Âu Dương Na Na diện bộ đồ theo cách đơn giản, đời thường hơn một chút so với Lisa. "Thần đồng cello" của Cbiz đã mix mẫu váy với giày Oxford độn đế, tạo nên tổng thể trang phục trẻ trung, sành điệu.

Empty

Kiểu tóc của Âu Dương Na Na là tóc lửng, tỉa layer và giữ nguyên màu đen, thời thượng và còn đem đến sự ngọt ngào cho tổng thể trang phục.

Empty

Vóc dáng của Âu Dương Na Na rất nuột nà với vòng eo thon, đôi chân dài thanh mảnh. 

Cả Lisa lẫn Âu Dương Na Na đều diện đẹp mẫu váy đen đơn giản mà cá tính, sang trọng. Dẫu vậy, khi so sánh hai nàng với nhau, ta vẫn nhận thấy sự chênh lệch.

Empty

Lisa thì rất vừa vặn với vóc dáng, lại được chỉnh sửa một chút ở phần ngực áo nên tạo cảm giác phóng khoáng còn Âu Dương Na Na diện thì giữ nguyên thiết kế gốc, mẫu váy cũng không quá ôm sát nên hơi lép vế so với Lisa ở độ gợi cảm.

Lisa của Black Pink trông đẳng cấp, đẹp siêu thực với màu tóc rực rỡ thì Âu Dương Na Na với mái tóc đen đơn giản chỉ dừng lại ở sự ngọt ngào, sành điệu và trẻ trung.

Cuối cùng, layout trang điểm của Lisa trông cũng ấn tượng, xịn sò hơn so với cách makeup giản đơn, kẹo ngọt của "thần đồng cello" xứ Trung. Có thể thấy, Lisa đã hoàn toàn lấn át Âu Dương Na Na trong lần đụng hàng này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link