Đan Trường và vợ đại gia đã lộ loạt chi tiết chia tay trước khi chính thức thông báo ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Thì ra việc Đan Trường ly hôn đã có loạt dấu hiệu báo trước nhưng không ai nhận ra.

Thông tin Đan Trường và bà xã ly hôn sau 8 năm bên nhau gây xôn xao. Thực tế, cả hai đã xa nhau gần 1 năm do ảnh hưởng của dịch bệnh. Vừa qua, Đan Trường đã về Mỹ thăm vợ con, ai ngờ lần này đã để lộ loạt hint hôn nhân tan vỡ.

Cụ thể vốn là người hay khoe ảnh gia đình đặc biệt là con trai, dạo gần đây Đan Trường chỉ chỉ bày tỏ niềm vui khi được gặp con trai cưng Thiên Từ đến khi được đoàn tụ. Ngoài ra, trong suốt thời gian qua, vợ chồng Đan Trường không xuất hiện cùng nhau mà chỉ tách lẻ để đưa con trai đi chơi. 

Empty

Tháng 12/2021, Đan Trường từ Việt Nam về Mỹ để thăm vợ con nhưng chỉ đăng ảnh con.

Empty

Những ngày vừa qua, Đan Trường lẻ bóng đưa quý tử đi khắp nơi.

Empty

Thuỷ Tiên cũng 1 mình đưa Thiên Từ dù Đan Trường vẫn ở Mỹ.

img5503-16265743584821676779519

Lần hiếm hoi cả nhà xuất hiện cùng nhau vì mong muốn chơi trực thăng của quý tử. 

Theo lời vợ cũ Đan Trường chia sẻ nguyên nhân khiến cả hai tan vỡ là do khoảng cách địa lý và bất đồng trong cách sống đến không thể hoà hợp: "Trong những năm vừa qua, dù hoàn cảnh sống cách xa nhau về không gian, thời gian nhưng Tiên và anh Trường vẫn cố gắng rất nhiều để có thể nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, sau tất cả những nỗ lực, Tiên và anh Trường đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống của cả hai.

Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng nên được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa. Sự xa cách từ địa lý cho đến suy nghĩ đã khiến trái tim chúng con cũng xa cách nhau và không thể hàn gắn lại được".

Trong những ngày qua, Đan Trường và Thuỷ Tiên đã cùng nhau vung đắp tình cảm bằng cách đưa con trai đi chơi trực thăng. Có vẻ như sau mọi nỗ lực hàn gắn thì cặp đôi vẫn không thể cùng nhau bước tiếp trong hành trình sau này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link