Dàn người đẹp lần lượt diện bratop khoe thành quả sau chuỗi ngày tập luyện giữ dáng

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân Vbiz vừa hé lộ thêm một bài tập với dụng cụ khác giúp họ duy trì được vóc dáng trong suốt quãng thời gian vừa qua.

Các ngôi sao trong showbiz Việt tự mở studio chụp ảnh tại nhà và tất nhiên là cả phòng gym mini. Loạt mỹ nhân đã hé lộ thêm một bài tập với dụng cụ khác giúp họ duy trì được vóc dáng trong suốt quãng thời gian vừa qua.

Empty

Mai Ngọc chia sẻ, mua 1 chiếc dây về nhảy mỗi ngày vài trăm cái cũng là cách để cơ thể vận động và hơn hết là có 1 gương mặt thon gọn, 2 má sẽ bé lại.

Empty

"Đồ chơi" thể thao của người đẹp lúc nào cũng phong phú và luôn luôn có sự xuất hiện của dây nhảy.

Empty

Khánh Linh chăm chỉ rèn luyện thể chất và vóc dáng. Bên cạnh miniband thì 9X đang làm quen với bộ môn nhảy dây.

Empty

Nhảy dây là bài tập cardio đốt mỡ dưới da vô cùng hiệu quả. Cô nàng fashionista Hà Thành khoe thành quả với bộ ảnh thời trang nội y.

Empty

Châu Bùi tung trọn bộ ảnh thời trang với phong cách táo bạo khoe cơ bụng. Bên cạnh yoga, HIIT thì nàng IT girl còn hé lộ nhảy dây là môn cô tập thường xuyên nhất.

Những người tập luyện thể thao thường hay chọn nhảy dây để kết hợp chung với những bài tập khác.

Theo Châu Bùi, 7-8 năm nay, cô đã ý thức được việc giữ thời khóa biểu tập luyện để giữ cơ. Nhảy dây muốn tăng cơ, đốt mỡ tốt cũng cần đảm bảo chuẩn kĩ thuật như tập gym. Trong quá trình nhảy, nếu bị vấp dây, bạn cũng không nên dừng lại mà vẫn duy trì nhịp nhảy và quất dây tiếp. Nếu dừng lại có nghĩa là đang ăn gian và làm giảm hiệu quả đốt mỡ.

Empty
Empty

Thời gian đầu làm quen với dây nhảy sẽ không tránh được việc bị dây quất vào người hay vấp dây, trật nhịp. Nhưng sau đó sẽ dần cải thiện hơn. Châu Bùi sau khi tập nhảy dây xong kết hợp vài set tập nhỏ thân dưới. Cơ bắp là thứ khó kiếm được nhưng lại rất dễ mất đi nên cô luôn chú ý.

Empty
Empty

Combo nhảy dây và jump squat đã cho cô nàng cải thiện body từ chân như "2 que tăm" thành cô nàng tự tin có thể khuân vác được chậu cây, bàn ghế trong nhà mà không cần sự trợ giúp từ bất cứ ai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link