Gam màu dịu mát dành cho mùa hè mang đến vẻ tươi mới, rạng rỡ cho các nàng

( PHUNUTODAY ) - Nếu chưa biết diện màu sắc này sao cho đẹp thì những ý tưởng thú vị dưới đây sẽ truyền cảm hứng cho bạn.

Màu xanh baby là gam màu được ưa chuộng trong ngày hè. Trái ngược với sự nóng bỏng của màu hồng fuchsia, màu xanh baby gây ấn tượng cho người diện bởi vẻ đẹp tinh khôi dịu dàng. Màu xanh baby blue đem lại cảm giác xoa dịu tâm hồn, tràn đầy sự lạc quan và tươi tắn. Đồng xanh baby blue còn có khả năng lớn nhất là đem tới vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới. Ưu điểm của nó là mang đến nét mềm mại, dịu dàng. Đặc biệt màu xanh lơ thường thấy nhất ở những trang phục đi biển hay xuống phố mùa hè của phái đẹp.

Nếu chưa biết diện màu sắc này sao cho đẹp thì những ý tưởng thú vị dưới đây sẽ truyền cảm hứng cho bạn.

Màu xanh baby blue khi xuất hiện trên chất liệu vải tulle xếp tầng, bèo nhún dịu dàng và nữ tính vô cùng. Thêm chút bồng bềnh nữa là tăng thêm độ hoàn hảo cho diện mạo. Các ngôi sao nổi tiếng thường xuyên lựa chọn gam màu này cho các thiết kế váy áo dự tiệc.

Sắc xanh dịu mát của túi kẹp nách làm nổi bật tổng thể. Đối lập hoàn toàn với nó là những món đồ hầm hố như áo thun đen và chân váy denim. Kết hợp 2 phong cách này với nhau, đảm bảo bạn sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý. 

Sset đồ gồm sơ mi crop top, quần shorts ống rộng và kính râm kiểu phi công hack tuổi tuyệt đối. Đây sẽ là lựa chọn xuống phố lý tưởng của bạn trong thời điểm này.

Váy cánh dơi màu xanh lơ cùng chi tiết thắt lưng to bản không chỉ tạo vẻ ngoài "tươi rói" tràn đầy năng lượng mà còn vừa tiện đi chơi mà cũng hợp đi làm.

Sắc xanh blue hiện diện trên váy corset lụa satin, thêm chiếc ruy băng thắt nơ buộc tóc đã giúp ngoại hình của quý cô trở nên ngây thơ, cách mặc này hợp với tiệc sinh nhật hay hẹn hò lãng mạn.

Cô nàng này khéo léo kết hợp sơ mi dáng ngắn, blazer màu xanh dương với giày cao gót mũi nhọn cùng điểm nhấn năng động, phóng khoáng là quần jeans ống rộng siêu cá tính.

Vừa mát mẻ, trẻ trung lại trendy, chiếc váy bodycon trễ vai màu xanh dương đơn giản nhưng siêu quyến rũ này xứng đáng được rinh về tủ đồ. 

Cô nàng này khỏe vẻ ngọt ngào, dễ thương với set đồ co-ords màu xanh baby blue gồm áo hai dây và chân váy xếp ly. Outfit này có khả năng rất lớn trong việc hack tuổi đồng thời tăng thêm nét ngây thơ cho người diện. 

Tác giả: Hạ Anh