Biết những tuyệt chiêu này khi mặc váy body thì béo mấy cũng không sợ lòi bụng, biết xong bạn mê váy body liền

( PHUNUTODAY ) - Váy body gợi cảm nhưng khiến nhiều chị em chỉ biết khao khát trong sợ hãi, sợ bé mỡ chực chờ lòi ra ngoài

 Nhiều người nghĩ váy body chỉ hợp với những chị em có dáng người thon gọn, đặc biệt vòng bụng phẳng lì, thân tròn lẳn. Tuy nhiên dù là người thon gọn nhưng không ít lần chị em cũng vẫn bị vô duyên ở vòng bụng do chọn váy quá chật và có những người tương đối mập nhưng biết cách mặc thì nhìn vẫn thon gọn thêm nhiều. Bởi vậy dù bất kỳ là ai, bạn cân nặng bao nhiêu, số đo vòng eo ra sao, muốn mặc váy body hãy nhớ những tuyệt chiêu sau nhé:

vay doby

Ưu tiên loại kẻ sọc nếu bạn sợ lộ bụng

Họa tiết sọc dọc giúp che đi dáng bụng to và trông bạn như cao lên vài phân, thân hình lại nhỏ gọn bởi sự phân chia từng phần của kẻ sọc. Hơn nữa dáng kẻ sọc cũng tạo ra ảo giác cho người nhìn khiến bạn trở nên thon gọn và cao ráo hơn nhiều. Đường kẻ sọc cũng chống lại những nếp nhăn ngang của mỡ bụng. Lưu ý bạn nên chọn kẻ sọc chứ không phải kẻ ngang nhé, vì kẻ ngang sẽ tố cáo vòng eo của bạn hơn nhiều lần.

Váy thắt lưng thì nên để lưng lên cao

Chiếc thắt lưng cao gần ngực sẽ thu hút sự chú ý ra khỏi vòng bụng. Đặc biệt hơn khi thắt lưng đưa lên cao sẽ giải phóng vòng bụng khỏi sự gò bó nên sẽ không bị lộ vòng eo bánh mì của bạn và còn giúp bạn dễ thở hơn. Những chiếc váy body có dây lưng thấp hãy tránh ra nhé, vì như vậy tự nhiên bạn cộng thêm cho vòng eo vài centimet nữa đấy nhé

vay body hoa

Chọn loại vải họa tiết nhỏ

Họa tiết to chỉ hợp với người gầy thôi. Họa tiết nhỏ giúp phân tán mắt nhìn nên khiến cho vòng eo của bạn như nhỏ hơn so với bình thường. 

Đừng mặc váy chật

Váy body mặc quá ôm sát càng dễ lộ bụng nhất là khi bạn ngồi xuống, hơn nữa sự bó sát của váy sẽ khiến cho phần mỡ thừa ở bụng không biết chui đi đâu nên càng lòi ra ngoài và còn làm bạn khó thở, trông sẽ rất khổ sở. Nhưng nếu chọn body mà lại chọn rộng thì sẽ không tạo đường cong cho người mặc, lúc đó đường cong ở eo sẽ bị xấu và mông sẽ không đầy lên được. Do đó hãy chọn loại vừa phải với dáng người.

vay body chat

Cẩn thận với những chất liệu bóng

Chất liệu bóng trông khá sang trọng nhưng lại hay làm bạn béo hơn và lộ vòng eo hơn. Do đó hãy cẩn trọng khi chọn váy doby với dạng chất liệu này. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn