4 xu hướng trở thành trend nhờ công lăng xê của 4 cô nàng BLACKPINK trong tour Born Pink

( PHUNUTODAY ) - 4 cô nàng này cũng tạo ra rất nhiều trào lưu, xu hướng được giới trẻ săn đón thông qua chuỗi concert Born Pink.

BLACKPINK hiện đang là cái tên làm "bùng nổ" mạng xã hội ở Việt Nam. Đây là một trong số ít những idolgroup luôn đi đầu và tạo ra xu hướng bao gồm cả thời trang, phong cách trang điểm đến kiểu tóc. Từ sân bay đến sân khấu, việc 4 cô gái nhà YG mặc gì cũng là đề tài bàn tán của dan tình. 4 cô nàng này cũng tạo ra rất nhiều trào lưu, xu hướng được giới trẻ săn đón thông qua chuỗi concert Born Pink

Balletcore

Dù không phải là người tạo ra xu hướng này nhưng Jennie lại có công làm xu hướng này trở nên phổ biến hơn. Xuyên suốt concert Born Pink, có thể thấy Jennie rất ưa chuộng phong cách balletcore khi thường xuyên diện những chiếc áo phối nơ cùng chân váy tulle tầng, giày búp bê... vừa điệu đà vừa nổi bật như nàng công chúa.

c4e90ad88926b639cb09ff6c3f1d7c12
Jennie

Phong cách balletcore cũng được đánh giá là rất phù hợp với Jennie vừa tôn dáng lại vừa mang nét cổ điển, nữ tính của chính chủ. Nhờ được Jennie tích cực lăng xê mà balletcore được rất nhiều người hưởng ứng và bắt trend. Không chỉ ở trong các sự kiện mà ngay đến đời thường, phong cách này cũng đang dần xâm chiếm. 

Váy áo tua rua

Các bộ trang phục với thiết kế tua rua tưởng chừng đã lỗi mốt. Quần áo như bị xé rách đang trở thành phong cách thời trang vô cùng phổ biến và Jisoo cũng là người góp nên thành công của xu hướng này. Cô những thiết kế váy tua rua đầy ấn tượng của FANCì - local brand đến từ Việt Nam cho những sân khấu solo tại concert. Hay trong các sân khấu solo cô cũng diện món đồ tua rua đầy mới lạ. 

Jennie

Tóc tết đính nơ/ruy băng

Các mẫu tóc mà 4 cô nàng trưng diện cũng khiến hội sành điệu đu trend ngay lập tức. Các kiểu tóc tết sợi nhỏ, tết râu gián hoặc tết buộc cao hai bên đầy cá tính, năng động đang trở thành trào lưu khiến các bạn trẻ mê mẩn. 

Đặc biệt, những phụ kiện như nơ, ruy băng được đính nhỏ vào tóc giống BLACKPINK cũng được giới trẻ tích cực săn đón. Tóc thắt nơ đã được giới trẻ ở nhiều quốc gia yêu thích, biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau, matching với từng style để giúp bản thân thêm vẻ đẹp ngọt ngào. 

4
5

Makeup mắt đính đá

Các cô nàng BLACKPINK cũng thường ưa chuộng phong cách trang điểm đính đá, không phải chỉ bây giờ mà trước đây cũng vậy. Phần đá đính ở bầu mắt để giúp gương mặt thêm phần nổi bật và long lanh trước ánh đèn sân khấu, hay các sụ kiện. Đây không phải là trào lưu quá mới nhưng nhờ tour Born Pink mà nó bỗng hot rần rần và chị em nào cũng học theo.

Untitled
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link