5 món phụ kiện kém sang cần loại bỏ ngay khỏi tủ đồ nêu muốn ghi điểm thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 món phụ kiện mà bạn nên loại bỏ ngay khỏi style nếu muốn đảm bảo phong cách thanh lịch.

Bên cạnh chọn cho mình những bộ quần áo sành điệu, hợp mốt thì tìm phụ kiện đi kèm cũng giúp nâng tầm set đồ. Phụ kiện là 1 trong những chi tiết quan trọng, giúp tạo điểm nhấn cho style. Vậy nhưng nếu chọn không khéo sẽ khiến tổng thể của bạn bị sến sẩm, đôi khi còn rối mắt chẳng hề ăn nhập. Dưới đây là 5 món phụ kiện mà bạn nên loại bỏ ngay khỏi style nếu muốn thăng hạng phong cách.

Vòng gắn logo

Xu hướng "Quiet Luxury" gắn liền với tên của các nhãn hàng cũng từng được chị em yêu thích. Nhưng bạn cần phải có chọn lọc, đừng có diện các kiểu phụ kiện cầu kỳ, in logo to bản sẽ là thứ đầu tiên cần loại bỏ khỏi style. Những mẫu vòng gắn logo dễ tạo cảm giác khoe mẽ, phô trương và khiến bạn mất đi vẻ lịch thiệp, nền nã. Thay vào đó, bạn nên dành sự ưu ái cho những mẫu vòng nhỏ xinh, đơn giản hơn.

1

Khuyên tai nhựa màu mè

Khuyên tai khá kén người diện, nếu bạn không phải cô nàng cá tính chất chơi thì các loại khuyên tai màu mè không dành cho bạn. Đặc biệt, khi ở chốn công sở thì khuyên tai nhựa màu mè sẽ khiến style của bạn trông lỗi mốt và sến súa. Chỉ cần loại bỏ những đôi khuyên tai nhựa màu mè và thay bằng 1 đôi khuyên tai nhỏ xinh tinh tế là đã được khen ngợi hết lời rồi. 

2

Vòng tay màu mè

Những mẫu vòng tay màu mè bắt mắt nhưng lại khá trẻ con, thiếu sự thanh lịch, nhất là với chốn công sở lại khiến bạn trở nên lạc quẻ. Vòng tay màu sắc còn khó kết hợp trang phục, khiến bộ cánh của bạn trông rối mắt.

Các nàng nên loại ngay những mẫu vòng tay rối mắt ra khỏi style, hãy đeo 1 chiếc vòng tay kim loại nhỏ xinh hoặc 1 chiếc đồng hồ xinh xắn để luôn ghi điểm mọi lúc mọi nơi. Bạn nên chọn vòng trơn, có màu sắc trung tính để dễ kết hợp với nhiều style đảm bảo vẻ ngoài đơn giản nhưng hack tuổi, chỉn chu.

3

Vòng in tên/ cung hoàng đạo

Những mẫu vòng này không còn thịnh hành trong những năm gần đây. Chỉ với ai có tính cách phô trương mới thích diện kiểu vòng này. Nếu bạn không muốn bị đối phương đánh giá mình là người thiếu sâu sắc thì bạn nên loại bỏ vòng in tên, vòng khắc cung hoàng đạo ra khỏi style để đảm bảo sự thanh lịch. 

Empty

Vòng vèo họa tiết

Những mẫu vòng vèo họa tiết, hoạt hình, hoa lá, tên idol... mang đến cảm giác tươi mới, khác lạ, thể hiện hong cách sống của chủ nhân. Vậy nhưng bạn đừng dại mà diện những item này tới công sở vì chúng sẽ tạo cảm giác bạn thiếu chín chắn, trẻ con. Thay vào đó, bạn hãy kết thân với những mẫu vòng nhỏ xinh, không quá phô trương về thiết kế hay màu sắc.

d
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link