Kiều Minh Tuấn gây lo lắng khi xuất hiện với vẻ ngoài gầy gò xanh xao, tiết lộ sức khỏe đang bất ổn

( PHUNUTODAY ) - Khi bị trêu đùa chỉ checkin phòng tập rồi về, anh cho biết: "Chứ vận động viên múa cột không thấy sự mệt mỏi của anh à?".

Sau khi chia tay Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn liên tục khiến nhiều người hoang mang bởi phong độ nhan sắc trồi sụt thật thường. Mới đây, anh đăng tải hình ảnh tạo phòng tập gym nhưng điều khiến dân mạng chú ý chính là vóc dáng gầy gò đáng báo động. Không còn vẻ nam thần như mọi lần, nam diễn viên xanh xao hơn. 

saostar-jn69vm7e5s68tw0x

Dưới phần bình luận, một người bạn đã hỏi Kiều Minh Tuấn: "Nay em ốm, Tuấn?", nam diễn viên ngay lập tức than thở về tình trạng sức khỏe của bản thân: "Tuột không phanh anh ơi". Khi bị trêu đùa có thể chỉ lên chụp ảnh tại phòng tập rồi về, anh cho biết: "Chứ vận động viên múa cột không thấy sự mệt mỏi của anh à?".

Kiều Minh Tuấn sở hữu hàng loạt bộ phim đắt khách như: Scandal: Hào quang trở lại, Em chưa 18, 798 Mười, Chú ơi đừng lấy mẹ con, Tiệc trăng máu, Chìa khóa trăm tỷ, Nghề siêu dễ... Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật, Kiều Minh Tuấn còn thu hút sự chú ý với mối tình kéo dài 12 năm bên Cát Phượng. Tuy nhiên cách đây 1 năm, Cát Phương đã lên tiếng xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn. Cát Phượng cho biết cô và Kiều Minh Tuấn "đường ai nấy đi" hồi 14.2.2021. Theo đó, sao nam Em chưa 18 là người chủ động chia tay vì lý do không hợp. "Khi tôi nói vấn đề này ra thì tôi xin lỗi anh Tuấn trước, vì anh cũng không muốn nói về vấn đề này nữa. Nhưng không nói, người ta hỏi sao chia tay thì mỗi người lại nghĩ mỗi cách. Tính tôi khi đã nói thì nói cho hết, còn không thì sẽ im", cô cho hay.

cp-kmt-1-jpeg-3882-1652609551

Cô nói thêm, giữa cô và bạn trai chưa có hôn thú nên không thể gọi là ly hôn. Cô chia sẻ: "Bao nhiêu lần định ra làm nhưng vì có công việc nên lại hoãn. Tôi nghĩ cái duyên gặp nhau có, nhưng nợ với nghiệp không có nên không làm hôn thú được. Kể cả chuyện sinh con thì hai đứa cũng tính đến rồi, nhưng lại xảy ra chuyện anh Kiều Minh Tuấn với bé An Nguy nên thôi. Tới hôm nay tôi nghĩ chắc không có nợ và cũng không có nghiệp".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link