Quỳnh Lương gợi ý cách mix chân váy ngắn với 7 kiểu áo sành điệu siêu trẻ trung, hack dáng

( PHUNUTODAY ) - Quỳnh Lương gợi ý cho chị em 7 kiểu áo để mix&match cực chuẩn với chân váy, hãy cùng học hỏi nhé.

Sở hữu gương mặt xinh xắn và vóc dáng chuẩn chỉnh, ''mẹ 1 con'' Quỳnh Lương là một trong những nữ diễn viên có nhiều ưu thế ngoại hình cân đẹp mọi phong cách thời trang. Cô nàng mê mệt một món đồ thời trang siêu trẻ trung, đó chính là chân váy ngắn. Đáng nói, cô nàng còn cực kỳ chăm chỉ biến tấu phong cách với kiểu váy này để luôn có được diện mạo mới mẻ. Quỳnh Lương gợi ý cho chị em 7 kiểu áo để mix&match cực chuẩn với chân váy, hãy cùng học hỏi nhé. 

Empty

Chân váy denim quen thuộc và không bao giờ lỗi mốt. Quỳnh Lương cũng rât mê kiểu chân váy này, cô thường lựa chọn những kiểu áo có phom dáng cá tính và cách điệu để làm tôn lên nét bụi bặm và có phần phá cách của kiểu váy này. Chiếc áo croptop buộc dây được co nàng mix cùng chân váy denim làm tăng lên vẻ gợi cảm, phong cách. 

Empty

Một lần khác, Quỳnh Lương phối chân váy denim với mẫu áo sơ mi 3 lỗ cách điệu. Bên trong cô nàng diện chiếc áo bra, nhìn rất năng động và có phần sporty hơn. Ngoài ra, nữ diễn viên trẻ còn cho thấy sự tinh ý khi lựa chọn các món đồ mang gam màu xanh trắng hài hoà.

Empty

Để gia nhập đường đua Y2K, Quỳnh Lương đã chọn chiếc chân váy mini và mẫu áo cut-out siêu quyến rũ. Đây được coi là 2 trong những món đồ rất thịnh hành ở thời điểm hiện tại.

Empty

Khi đi làm, chị em cũng nên học Quỳnh Lương cách mix match đồ tinh tế với chân váy ngắn. Việc mặc đẹp chốn công sở không khó vì bạn đã có thể tham khảo ngay set đồ nổi bật này của Quỳnh Lương. Cô nàng diện áo sơ mi cùng mẫu chân váy chữ A tone-sur-tone nữ tính. Các chi tiết nơ, bèo nhún làm điểm nhấn vô cùng thú vị và bắt mắt. 

Empty

Quỳnh Lương còn đổi mới bản thân khi diện chân váy bèo dáng phồng xinh xắn. Cô nàng không quên chọn thêm mẫu áo sơ mi cách điệu với chi tiết xếp ly dày đặc vừa trendy lại vừa cá tính.

Empty

 Đôi khi Quỳnh Lương chỉ mặc áo phông basic và chân váy chữ A đơn giản là đã có thể tự tin xuống phố. Với outfit này, bạn có thể áp dụng trong mọi hoàn cảnh khác nhau đi chơi, đi hẹn hò và ngay cả đi làm cũng đều được nhé.

Empty

Một mẹo khác để hack tuổi với chân váy xếp ly, các nàng cũng có thể học Quỳnh Lương cách diện đồ như hiện tại. Đây sẽ không bao giờ là sự lựa chọn sai lầm. Nữ diễn viên mix kiểu chân váy này với áo sơ mi crop top và giày thể thao. Có thể nói, màn kết hợp này đã giúp Quỳnh Lương trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi độ tuổi 28. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link