Chị gái Đặng Thu Thảo bị chỉ trích vì dòng trạng thái đầy ẩn ý sau khi Thuỳ Tiên lên tiếng xin lỗi

14:00, Thứ hai 03/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Dù không chỉ đích danh trong bài viết nhưng ở phần bình luận khi trả lời bạn bè, ai nấy cũng cho rằng cô đang nói đến Thùy Tiên.

Liên quan đến ồn ào gỡ danh hiệu quốc tế, tối ngày 2/7, Thùy Tiên chính thức lên tiếng xin lỗi và thừa nhận đó chỉ là sự cố. Ngay sau khi Thùy Tiên đăng bài,  Đặng Thùy Trang - chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ chia sẻ: "Vô ơn là bản chất nên cứ nghĩ nó là vô tâm. Chỉ có cá sấu mới hay dùng nước mắt để giải quyết vấn đề. Câu chuyện nào nó cũng có một quá trình. Từ tốt đẹp mà biến quan hệ xấu đi cũng do thái độ và nhân cách sống quá tệ chứ vô tâm, hoàn cảnh cũng chỉ là lý do".

dtt

Dù không chỉ đích danh trong bài viết nhưng ở phần bình luận khi trả lời bạn bè, ai nấy cũng cho rằng cô đang nói đến Thùy Tiên. Nhiều người sau khi đọc được bài viết trên đều tỏ thái độ bức xúc, để lại nhiều bình luận chỉ trích Đặng Thùy Trang.

Được biết Đặng Thùy Trang và Thùy Tiên có mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc, cụ thể Đặng Thùy Trang tố Hoa hậu Hòa Bình thế giới 2021 vay tiền cô nhưng không trả. Tuy nhiên HĐXX đã đưa ra kết luận không chấp nhận yêu cầu của bà Thùy Trang về việc đòi bà Thùy Tiên số tiền 1,5 tỉ đồng. Tòa cũng bác yêu cầu đòi bồi thường danh dự, nhân phẩm số tiền 14,9 triệu đồng của Đặng Thùy Trang. Tòa cũng đình chỉ yêu cầu của bà Trang yêu cầu bà Tiên bồi thường thiệt hại số tiền 932 triệu đồng.  

Khi nhận được kết quả, Thùy Tiên từng chia sẻ cảm xúc của bản thân: "Sau bao ngày chờ đợi, sự vụ của Tiên cuối cùng cũng đã được sáng tỏ. Thời gian qua là thời gian vô cùng khó khăn của Tiên, bản thân luôn cố gắng vui vẻ, lạc quan để những người yêu thương mình không phải lo lắng. Vì Tiên biết được rằng, mình không được phép gục ngã dù bất cứ lý do gì. Sau tất cả, Tiên mong rằng những bạn trẻ ngoài kia sẽ luôn nâng cao tinh thần cảnh giác, phải luôn tỉnh táo trước mọi sự việc để không bị lừa giống Tiên. Ngày hôm nay Tiên có thể an toàn, nhưng với các cô gái khác thì không thể biết được.

Thuỳ Tiên chân thành cảm ơn gia đình, ekip đã luôn động viên, sát cánh cùng Tiên ngay cả khi biết được những điều không may có thể sẽ đến. Nhưng sự thật vẫn mãi là sự thật và công lý sẽ chiến thắng"

Đặng Thuỳ Trang cũng đáp trả: "Còn chơi với nhau tiếp mấy bạn ạ. Chưa kết thúc được. Còn tiếp và tới cùng nhé. Trang chơi tới cùng nha. Có 2 cái “sự“ để lựa chọn nhé!".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh