Lệ Quyên khéo léo làm rõ tin đồn tan vỡ với Lâm Bảo Châu chỉ qua một từ

( PHUNUTODAY ) - "Nữ hoàng phòng trà" vui vẻ hợp tác tạo dáng và để lại một chữ "thương" tới Lâm Bảo Châu. Điều này cho thấy cả hai vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau.

Vừa qua, Lệ Quyên gây xôn xao khi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái buồn bã làm dấy lên nghi vấn chia tay tình trẻ. Cho đến mới đây, giữa lúc dân tình còn bàn tán xôn xao thì Lệ Quyên đã khéo léo khoe tới người hâm mộ loạt khoảnh khắc đi du lịch cùng với Lâm Bảo Châu. Qua hình ảnh, có thể thấy, Lâm Bảo Châu đang chủ động sử dụng máy ảnh để ghi lại những thước phim đẹp nhất dành cho "nửa kia". "Nữ hoàng phòng trà" vui vẻ hợp tác tạo dáng và để lại một chữ "thương" tới Lâm Bảo Châu. Điều này cho thấy cả hai vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau.

lequyen

Trước đó khi nói về việc hẹn hò tình trẻ, nữ ca sĩ "Sầu tím thiệp hồng" khẳng định chuyện tình của mình là hoàn toàn nghiêm túc trên trang cá nhân. Lệ Quyên cho biết trước đây cô rất ít tiếp xúc với những chàng trai bằng tuổi, tuy nhiên mọi chuyện thay đổi kể từ khi gặp Lâm Bảo Châu.

saostar-dkeji14n9gz90ztg

"Ngày xưa những người bằng tuổi mình mình đã không nói chuyện rồi, thế nhưng vào một ngày đẹp trai, mình không chỉ nói chuyện mà nói chuyện rất sâu. Phụ nữ khi đã lựa chọn là sẽ trao hết yêu thương cho người ta, miễn sao đủ tuổi vị thanh niên là được...", Lệ Quyên kể.

Cô viết: "Xưa nay em vẫn thế, luôn công khai vì công khai trong tình cảm đối với em là để thể hiện sự nghiêm túc chứ chẳng phải khoe khoang. Bởi cái tuổi xoắn xuýt hết cả lên vì yêu em bước qua cách đây 20 năm rồi. Khổ lắm cơ các mình ạ, đừng thấy vòng eo 59 của em mà nghĩ em là thiếu nữ giống con nai vàng ngác ngơ".

Ở thời điểm hiện tại, dù vẫn vướng vào một số tranh cãi từ dư luận, song cả 2 vẫn dắt tay nhau vượt qua tất cả và không ngại thể hiện tình cảm trên khắp các trang mạng xã hội. Mỗi một khoảnh khắc ngọt ngào được đăng tải đều thu hút sự quan tâm rất lớn.

Lệ Quyên từng dành nhiều lời khen ngợi cho bạn trai: "Cảm ơn anh, luôn nắm chặt tay em cùng xuyên qua khó khăn nuôi dưỡng hạnh phúc. Luôn nhẫn nhịn vị tha dù thiệt thòi rất nhiều khi bao điều tốt đẹp của bản thân không phải lúc nào cũng được đánh giá đúng. Một người đàn ông kiệm lời, chỉ âm thầm làm mọi thứ tốt nhất cho người mình yêu thì một lời nói quý hơn ngàn vàng. Cảm ơn anh sưởi ấm trái tim em, thiệt thòi bởi bản thân không được ghi nhận đúng giá trị tốt đẹp. Nhẫn nhịn, vị tha cho tất cả, nắm tay em thật chặt đã 3 mùa xuân và mong là mãi mãi". Thế nên, dân tình đang không hiểu vì sao Lệ Quyên lại viết những dòng như trên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link