4 kiểu áo ba lỗ gây sốt trong mùa hè này, vừa hạ nhiệt vừa hack tuổi hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Item này vừa trẻ trung năng động, hợp xu hướng phong cách hiện đại của người trẻ vừa giúp "hạ nhiệt" hiệu quả trong mùa hè này.

Chị em yêu thích style năng động và cá tính có thể học hỏi thêm những gợi ý phối đồ hay ho sau đây để nâng tầm phong cách trong những ngày nóng với những chiếc áo ba lỗ.

Áo ba lỗ trắng

Áo ba lỗ trắng là một trong những item cơ bản mà sao Hàn cho đến sao Việt đều yêu thích. Đây là món đồ mà chị em nào cũng nên có trong tủ đồ vì dễ mặc và không kén trong khoản mix-match. Hơn nữa, sắc trắng thường mang đến cảm giác tươi sáng, nổi bật và thanh lịch.

Empty

Để làm phong cách phong phú hơn, chị em có thể phối áo ba lỗ trắng basic cùng áo sơ mi mỏng nhẹ để đi chơi hoặc diện với blazer khi đi làm. Ngoài ra, mix-match thêm một số phụ kiện dáng mảnh cũng tôn lên vẻ sang chảnh của set đồ. 

Áo ba lỗ ánh nhũ 

Áo ba lỗ có khá nhiều kiểu dáng, họa tiết và màu sắc khác nhau để chị em tha hồ lựa chọn tùy vào phong cách. Trong đó, áo ba lỗ với hiệu ứng lấp lánh, ánh nhũ được lăng xê nhiệt tình. Các nàng chỉ cần layer những món đồ thời trang mang màu sắc trung tính như vậy sẽ giúp tổng thể trông hài hòa hơn. Giống như Jisoo, cô nàng kết hợp áo ba lỗ nhũ bạc cùng áo khoác da đen và quần jean tối màu. 

Empty

Áo ba lỗ dệt kim 

Dệt kim là chất liệu không chỉ hợp để tạo nên những item cho mùa lạnh mà ngay cả mùa nóng cũng có thể ứng dụng. Chiếc áo này sẽ góp phần tạo nên những bản phối thời thượng và đây cũng là món đồ thời trang được Jennie đặc biệt yêu thích. Cô nàng diện item này từ mùa lạnh sang mùa nóng mà chẳng hề nhàm chán.

Empty

Áo ba lỗ gam màu nổi bật

Với các cô nàng năng động chắc chắn sẽ chọn lựa những gam màu nổi bật để vẻ ngoài thêm tươi tắn và sôi động hơn. Theo đó, một chiếc áo ba lỗ màu nổi chỉ cần kết hợp với quần jean hoặc chân váy đủ mang vẻ sành điệu. Các nàng có thể tậu về nhiều màu sắc khác nhau để có thể thay đổi hàng ngày mà không nhàm chán. Trong đó, màu hồng trẻ trung và ngọt ngào đảm bảo được yêu thích hơn cả. 

Empty

Áo ba lỗ họa tiết

Áo họa tiết góp phần giúp vẻ ngoài của người mặc trở nên cá tính và độc đáo hơn. Đôi khi họa tiết trên những chiếc áo còn chứa đựng nhiều thông điệp hay ho thể hiện được cá tính của chủ nhân. 

Empty

Áo ba lỗ là item thỏa mãn được hết các yêu cầu đó. Chưa kể, mẫu áo này khá đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc nên việc chọn lựa thay đổi hàng ngày không có gì khó. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link