Gu thời trang sành điệu và "chất lừ" của 5 người vướng tin đồn hẹn hò cùng Chi Pu

( PHUNUTODAY ) - Gout người yêu của Chi Pu quả nhiên không phải dạng vừa, từ Á đến Âu, ai cũng rất sành điệu.

Mới đây MXH xôn xao trước bức ảnh Chi Pu tình tứ bên một người đàn ông ngoại quốc được cho là lớn tuổi. Trước những lời bàn tán của cư dân mạng, Chi Pu lập tức lên tiếng: "Bạn mình nhờ đính chính hộ là bạn không có đứng tuổi. Khổ thân bị chê già bạn buồn nãy giờ".

Bạn trai của Chi Pu trông khá bảnh bao, phong độ. Dù chỉ diện sơ mi trắng, quần short thôi nhưng có thể thấy vóc dáng của anh chàng này cũng khá ổn. Gu thời trang đơn giản nhưng được đáng giá cao. 

Dễ dàng nhận ra mỗi chàng trai bước qua cuộc đời Chi Pu đều sở hữu cá tính riêng.

Thời gian mới bước chân vào showbiz, Chi Pu được biết đến là hot teen nổi tiếng mạng xã hội. Cô có mối tình ngọt ngào 3 năm cùng Cường Seven. 

Cường Seven hoạt động trong giới Underground nên sở hữu phong cách thời trang Hiphop chất lừ.

Anh chàng cũng thường xuyên đi đầu xu hướng thời trang lúc bấy giờ với loạt item họa tiết rằn di, áo khoác da bụi bặm cùng cách phối đồ cá tính.

Đến năm 2014, Chi Pu - Gil Lê trở thành đôi bạn thân đình đám showbiz. Họ xuất hiện bên nhau như "hình với bóng". 

Phải công nhận từ vẻ ngoài, cả hai có gu thời trang đồng điệu bất ngờ.

Gil Lê là một cô nàng tomboy chính hiệu. Nữ ca sĩ thường xuyên khiến cả phái đẹp cũng phải rụng rời vì độ điển trai, cute, lịch thiệp cùng style chuẩn soái ca. Từ sự kiện cho đến street style đời thường, cả hai đều lên đồ ton-sur-ton và sở hữu bộ sưu tập đồ đôi đáng nể. 

Cuối 11/2017, một vài trang mạng xã hội chia sẻ thông tin Chi Pu đang hẹn hò với Jin Ju Hyung. 

Theo đó cặp đôi bị soi ra nhiều điểm trùng hợp như cùng xuất hiện ở một khách sạn tại Philippines, cùng nâng ly và ăn tối riêng.

Nhưng tròn một năm sau tin đồn hẹn hò, Jin Ju Hyung mới chính thức thừa nhận chuyện tình cảm với Chi Pu. Anh sở hữu phong cách thời trang chuẩn các idol xứ kim chi cùng body 6 múi.

Một mối tình khác khá ồn ào của Chi Pu chính là thiếu gia Hà thành. Người này là tình cũ của Quỳnh Anh Shyn. Chàng thiếu gia cũng này được biết đến với độ chịu chơi, sành điệu có tiếng.

Anh chàng thường xuyên dát hàng hiệu lên người, sở hữu nhiều siêu xe đắt đỏ và thường xuyên đi du lịch sang chảnh.