5 mẫu quần dài bạn nên sắm hết mùa hè này vừa mát vừa sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Hãy tham khảo 5 mẫu quần dài vừa mát vừa sành điệu, lại hot nhất ở thời điểm hiện tại nhé!

Vào mùa hè nóng nực,  những chiếc quần nhẹ mát sẽ lên ngôi vì vừa mát mẻ vừa nhẹ nhàng. Tuy nhiên để chọn được những chiếc quần dài mát mẻ thôi cũng chưa đủ, chị em còn cần phải tính đến sự thời thượng. Hãy tham khảo 5 mẫu quần dài vừa mát vừa sành điệu, lại hot nhất ở thời điểm hiện tại nhé!

Quần vải thô đũi

Dù bao nhiêu mùa hè trôi qua, quần vải thô đũi vẫn hot vì nónhẹ tênh, siêu mát. Quan trọng không kém, quần vải thô đũi luôn toát lên vẻ phóng khoáng, nữ tính. Mix cùng áo thun đơn giản là đã cho bạn outfit sành điệu không chê được điểm nào. Quần vải thô đũi thì có nhiều màu, từ be, nâu cho đến màu trắng hay họa tiết cũng đều ổn.

Empty
Empty

Quần trắng

Gam màu trắng hợp để diện vào mùa hè. Tuy nhiên bạn nên diện những mẫu quần trắng mát mẻ như là quần âu, quần vải thô hay quần jeans trắng ống suông… Sự xuất hiện của quần trắng còn nâng vẻ xịn mịn cho tổng thể trang phục nên vô cùng xứng đáng để bạn bổ sung vào tủ đồ.

Empty

Quần màu be

Quần màu be ghi điểm ở vẻ "tây tây", thanh lịch, giúp bạn dễ dàng ghi điểm phong cách. Muốn có được set đồ xịn đẹp level max khi diện quần màu be, bạn nên kết hợp item này với những món đồ sáng màu nhưng nhã nhặn. Như vậy tổng thể trang phục sẽ vô cùng tinh tế, đẹp mắt.

Empty

Quần màu pastel

Ở thời điểm hiện tại, gần như tất cả các quý cô sành điệu đều mặc quần màu pastel. Ưu điểm của nó là khả trẻ trung, ngọt ngào mà vẫn giữ được độ trang nhã, thanh lịch, mặc lên cũng nhẹ nhàng, hack dáng vơi các cô nàng nhỏ con và trở thành item lý tưởng để chị em diện trong mùa nóng.

Empty

Quần kaki

Quần kaki cũng là một gợi ý rất đáng lưu tâm cần có trong tủ đồ của bạn mùa hè đấy nhé. Quần kaki không hề nóng nực, chống nắng tốt, đảm bảo mát mẻ và thú vị nhất là luôn toát lên vẻ cá tính, phóng khoáng, do đó dễ dàng cho bạn outfit sành điệu, ngay cả khi mix&match đơn giản nhất.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link