Được hỏi thích Sơn Tùng hay Jack, Ngọc Trinh có câu trả lời ngắn gọn đầy dứt khoát

( PHUNUTODAY ) - Ngay lập tức, người đẹp thẳng thừng trả lời Sơn Tùng. Đằng sau cũng không hề có bất kỳ một lời giải thích nào.

Mới đây, một cư dân mạng đưa ra cho Ngọc Trinh hai sự lựa chọn đau đầu: Jack và Sơn Tùng. Ngay lập tức, người đẹp thẳng thừng trả lời Sơn Tùng mà chẳng cần phải giải thích câu nào. 

Câu trả lời này khiến nhiều người bất ngờ nhưng cũng người cho rằng câu trả lời của mỹ nhân gốc Trà Vinh là điều có thể dự đoán bởi từ trước đến nay, Ngọc Trinh vẫn luôn dành cho Sơn Tùng tình cảm đặc biệt hơn. 

ngoctrinh 1

Một số bình luận của fan: "Ai ghét Trinh chuyện gì chứ riêng về độ chân thật, thẳng thắn thì không ai qua nổi Trinh luôn nha. Nhìn bả trả lời mà tui như nghe văng vẳng bên tai tên sếp Tùng luôn đó, Chị ơi lần sau mấy câu hỏi kiểu này tém tém lại, giả bộ suy nghĩ xíu nha chị. Tui thích thẳng thắn mà lo bả bị vùi dập sau vụ này ghê, Ngọc Trinh thật thà, thẳng tính quá luôn ấy. Nhưng đây cũng đâu phải lần đầu nhắc Sơn Tùng. Nhớ có đợt bả nhận xét một lần rồi, có điều chưa so sánh ra thôi, Thôi ngồi đây hy vọng chị Trinh không sao chứ nghi vụ này Sky, Đom Đóm cãi nhau tiếp quá. Hơi nhạy cảm tí chị ơi."...

ngoctrinh 2

Trước đó, dù chỉ duy nhất một người ngẫu hứng comment: “Chị nghĩ thế nào về Nguyễn Thanh Tùng (tên đầy đủ của Sơn Tùng M-TP)”, Ngọc Trinh đã đích thân phản hồi nhanh chóng: “Là 1 chàng trai tài năng, có lối trình diễn trên sân khấu rất cuốn hút người xem.

Cũng trong phần hỏi đáp lần này, Ngọc Trinh cho rằng thứ được cô coi trọng hơn tiền bạc, đó chính là sắc đẹp. Còn nếu phải chọn giữa đàn ông và tiền, chân dài gốc Trà Vinh đặt "tiền" lên làm ưu tiên số một. Không chỉ vậy, "gà cưng Vũ Khắc Tiệp" cũng chẳng ngại đáp lời khi được fan hỏi về hàng loạt chuyện 18+ gây sốc bằng loạt câu trả lời khiến ai cũng đỏ mặt. Trước đó, cô nàng cũng từng thẳng thắn bày tỏ quan điểm về 2 vấn đề nổi cộm hiện nay là "tình và tiền". Điển hình như: "Yêu tôi tốn kém lắm", "Đàn ông nghèo chắc tôi không yêu đâu", "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?", "Thất tình sẽ không quá kinh khủng, nếu bạn giàu"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link