Loạt mẫu áo khoe khéo bờ vai trần một cách gợi cảm mà không phô phang ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Chị em hãy sắm ngay những kiểu áo sau đây là khoe khéo được bờ vai gợi cảm mà không hề phô phang một chút nào.

Ngày hè thời tiết oi ả, các nàng có thể "đổi gió" phong cách thời trang của mình sao cho quyến rũ hơn. 

Áo lệch vai

Loại áo này có thiết kế bất đối xứng có khả năng chinh phục trái tim của mọi cô gái. Với những người mới bắt đầu diện item này, chị em nên để mắt đến các mẫu áo có kiểu dáng đơn giản.

Empty

Nếu sợ phần bắp tay to, các nàng nên chọn áo lệch vai dài tay tối màu đồng thời tránh các thiết kế tay phồng hoặc bèo nhún để có ngay một set đồ tôn dáng vô cùng hiệu quả. Khi diện áo lệch vai, các nàng sẽ có một vẻ ngoài phóng khoáng và quyến rũ. Chị em có thể mix áo lệch vai với chân váy lửng để có một set đồ nữ tính.

Áo cổ yếm

Áo không tay đầy duyên dáng này giúp chị em trông cuốn hút hơn một cách đầy tinh tế. Để cảm thấy thoải mái nhất, các quý cô nên diện các mẫu áo cổ yếm có chất liệu vải thoáng mát như voan, lụa...

Empty

 Các mẫu mã của áo cổ yếm ngày một đa dạng nhưng nên chọn áo trơn màu hoặc phủ họa tiết đều xinh xắn. Chị em nhớ dùng thêm những món phụ kiện nhỏ xinh khi diện kiểu áo này. Kiểu áo không tay này giúp các nàng khoe khéo bờ vai trần một cách tinh tế. Những khi tiết trời oi bức, chị em nên chọn mẫu áo có kiểu dáng rộng rãi, chất liệu vải thấm hút mồ hôi.

Áo trễ vai

Trễ vai tôn lên bờ vai cùng phần xương quai xanh quyến rũ của phái đẹp. Chúng còn giúp các cô gái "giải nhiệt" nhanh chóng vào những ngày hè oi ả. Để tránh kém duyên và gặp phải sự cố trang phục không mong muốn, nên chọn nội y phù hợp. Áo trễ vai mix cùng quần ống rộng là cặp đôi hoàn hảo dành cho chị em vào mùa hè.

Empty

Áo rớt vai

Loại áo này có vẻ đẹp gợi cảm vừa đủ để làm tăng sự nữ tính của phái đẹp. Những quý cô thích sự trẻ trung có thể mix áo rớt vai với quần jeans, kết hợp kiểu áo này cùng quần ống rộng là diệnc thanh lịch, nền nã.

Empty

Vì phối đồ với áo rớt vai tương đối đơn giản nên chị em tha hồ sáng tạo ra nhiều công thức mix & match dành riêng cho bản thân mình. Khi muốn "hack" tuổi triệt để, chị em có thể mặc áo rớt vai kẻ caro là chuẩn bài.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link