Mỹ nhân đẹp nhất "Diên Hi Công Lược" tăng cân thấy rõ mà diện đồ đẹp hơn gấp bội lần

( PHUNUTODAY ) - "Mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi" tăng cân thấy rõ, mặc đầm lộ cả ngấn mỡ nhưng mặc đồ nhìn có sức sống hơn.

Không chỉ có Ngụy Anh Lạc cũng tăng cân khá nhiều và sắc vóc và gu thời trang thay đổi 180 độ từ cắt tóc ngắn mà còn có cả những mỹ nhân khác cũng thay đổi phong cách. Có thể thấy, dù đã gần 3 năm kể từ ngày bộ phim cung đấu đình đám "Diên Hi Công Lược" được phát sóng. Dàn hậu cung ở thời điểm hiện tại đã có nhiều thay đổi so ngày ấy gây được nhiều chú ý, trong đó có "mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi" Trương Gia Nghê. Cô cũng tăng cân đôi chút. Mỹ nhân nổi tiếng với sắc vóc băng thanh ngọc khiết, mảnh mai e ấp nay cũng tăng cân thấy rõ, mặc đầm dạ hội lộ cả ngấn mỡ.

mynhantangcan 1

Tuy nhiên việc tăng cân không hề ảnh hưởng đến nhan sắc và thần thái của bà mẹ 2 con này. Không hổ danh là "mỹ nhân đẹp nhất dàn hậu cung" năm ấy, Trương Gia Nghê tăng cân hơn bình thường mà nhan sắc lại còn thăng hạng vài phần.

Trong sự kiện mới đây, Trương Gia Nghê chọn một bộ đầm hồng mong manh yêu kiều tô lên nhan sắc xinh đẹp mỹ miều. Dù có thể thấy cả ngấn mỡ hay bên eo và bắp tay to tròn thấy rõ. Nhưng tất cả chẳng hề "xi nhê" với nhan sắc xinh đẹp và thần thái xuất thần của Trương Gia Nghê.

mynhantangcan 2

Diện những thiết kế đầm dạ hội gợi cảm, mẹ 2 con để lộ những dấu hiệu tăng cân, nhưng lạ thay công chúng càng thêm mê mẩn hình ảnh đằm thắm. Vóc dáng cô đầy đặn quyến rũ và có sức sống hơn hẳn trước kia.

mynhantangcan 4

So với những hình ảnh của quá khứ, cũng là những thiết kế đầm dạ hội gợi cảm nhưng khi gầy mảnh, nhìn Trương Gia Nghê không hề đằm thắm mà quyến rũ như vóc dáng mập mạp như hiện tại. 

mynhantangcan 5

Theo đuổi vóc dáng gầy mảnh một thời gian khá dài, Trương Gia Nghê ngày ấy nhìn thon gọn mảnh mai nhưng đôi khi lại "tong teo" thiếu sức sống nhưng tăng cân lên đã khác hẳn.

mynhantangcan 6

Ai cũng mong giảm cân để có vóc dáng thon gọn nhưng Trương Gia Nghê lại đẹp quyến rũ và hấp dẫn hơn nhiều khi "có da có thịt".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link