Màn đụng độ phong cách "bất phân thắng bại" của cặp chị em hoa hậu Khánh Vân và Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - Cả 2 đều là những người có con mắt phối hợp đồ tinh tường nên có lẽ dân tình sẽ khó lòng chọn ra ai mặc đẹp hơn.

Cp chị em nhà Hoa hậu Việt Nam: Nguyễn Trần Khánh Vân - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt Nam 2014 đã có màn đụng hàng gây sốt. Mới chỉ nhắc tên thôi nhiều người cũng đã thấy cuộc "đụng độ" này rất sôi động rồi.

khanhvankyduyen 0

Khánh Vân đang bước đầu chuẩn bị cho cuộc chinh chiến nhan sắc tại đấu trường Miss Universe 2020. Hiện tại cô đang ở tại Miami, Florida.  Outfit màu vàng tươi này chính là 1 trong những bộ cánh được bông hậu chưng diện trong những ngày đầu tiên.

180891148_330720335078211_739258982357760026_n-1620280324-113-width1366height2048 (1)

Tại vùng đất đầy nắng gió xinh đẹp, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thả những bước đi tự tin, khoe sắc xinh đẹp.

Empty

 Người đẹp Việt phối hợp cùng với loạt phụ kiện lạ mắt như túi xách tua rua, giày cao gót và bông tai cùng màu. Không những vậy, chân dài còn tỉ mẩn đính kèm chiếc khẩu trang phòng dịch cùng màu với váy.

Điều đặc biệt là bộ cánh này cũng từng được Hoa hậu Kỳ Duyên diện.

Empty

Sở hữu chiều cao khủng cùng tỉ lệ thân hình cân đối với 3 vòng nở nang, không khó để người đẹp gốc Nam Định hút sóng với chiếc váy màu vàng này. Chiếc đầm cắt xẻ nhưng tinh tế khi phô trương đúng những điểm đẹp của cơ thể. Chiếc khăn turban trùm đầu kiểu cướp biển cùng lối trang điểm nhấn vào đôi mắt sắc sảo đã giúp người đẹp ghi điểm ấn tượng tuyệt đối.

Empty

Bên cạnh đó, cô còn phối hợp thêm nhiều trang sức màu vàng đồng như bông tai, vòng tay, nhẫn tông xuyệt tông. Cô còn phối thêm chiếc mũ cói vành rộng che nắng.

Empty

Đặt tấm hình so sánh cạnh nhau mới thấy, xét về hình thể hay độ xinh đẹp thì quả đúng 2 chị em nhà hoa hậu "một chín, một mười".

Chiếc đầm mang màu sắc nữ tính nhưng nhờ những chi tiết cut out và phần xẻ tà đã giúp cho 2 chân dài thể hiện được cá tính riêng của mình. Sự khác biệt ở đây không nằm ở body hay thần thái mà chính là cách phối hợp phụ kiện đi kèm. Khánh Vân tinh giản theo gout hoa hậu dịu dàng thì Kỳ Duyên lại cá tính, mạnh mẽ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link