Hoài niệm, trẻ trung, mộng mơ với những chiếc sơ mi cổ to phong cách công nương nước Anh Diana

( PHUNUTODAY ) - Điểm nhấn nhờ thiết kế cổ lá to khiến cho chiếc sơ mi trở nên trẻ trung và mới mẻ. Phong cách chiếc áo sơ mi cổ XXL mà công nương Diana diện thuở nào đang dần trở lại.

Đặc biệt nữ tính, chiếc cổ to đã biến chiếc sơ mi thông thường trở nên quyến rũ và mang đậm tính nữ, gợi sự thân thiện, nhân từ. Chiếc áo sơ mi gợi nhớ phong cách áo thủ thủy. Chiếc sơ mi tổng thể đơn giản, chỉ nhấn vào phần lá cổ mở rộng giúp cho tủ đồ của bạn không còn đơn điệu. Sơ mi cổ XXL đã vượt qua thời gian để trở lại trong làng mốt.

Sơ mi cổ to là một mẫu thời trang trầm lắng, trẻ trung và cũng khá nhiều hình thái, có thể kết hợp với nhiều kiểu dáng, chất liệu, có thể kết hợp với thêu hay đính ren đều rất đẹp.

Chiếc sơ mi trắng kết hợp với chân váy hoa, cổ áo to vuông mô phỏng mẫu cổ áo thủy thủ đã khiến công nương Diana trở nên thanh lịch và trẻ trung đầy nữ tính. Với mẫu áo này, bạn có thể đi chơi, đi làm, có thể xuất hiện ở bất cứ đâu. Nét phá cách trong cổ áo sẽ giúp người mặc trông hoài niệm và mang nét đẹp cổ điển

Chiếc sơ mi màu sắc với chiếc cổ trắng nổi bật, làm điểm nhấn. Bạn không cần mang thêm trang sức bởi chiếc cổ áo đã là điểm nhấn thu hút trên diện mạo ngoài của bạn rồi. 

Áo kẻ sơ mi này khi mở chiếc cổ rộng ra đã khiến chúng không còn là chiếc sơ mi kẻ thông thường nữa. Chiếc cổ rộng giúp cho mẫu áo này trở nên mần mại, trẻ trung và điệu đà hơn nhiều. Bạn có thể phối chiếc áo sơ mi kẻ cổ rộng với mẫu quần trắng như thế này cho một mùa hè thoải mái hơn. 

Cùng là áo sơ mi kẻ, nhưng nếu bạn thay chiếc cổ bằng vải trắng sẽ rất nổi bật, trông bạn khác hẳn những cô gái ngoài kia. Sơ mi cổ lá to, với màu cổ khác biệt nổi bật hơn hẳn so với màu sắc tổng thể của áo là một phong cách nổi trội. Điều đó giúp cho chiếc cổ áo thành một "trang sức" tạo nên điểm nhấn và điểm tô cho ngoại hình của bạn. Bạn có thể dùng vải trắng hoặc vải ren, hoặc thêu hoa lên những chiếc cổ áo để tạo thêm nét chỉn chu sang chảnh cho chiếc áo sơ mi của mình.