Cùng diện váy xẻ sâu, Hoa hậu Tiểu Vy tinh tế hơn Hồ Ngọc Hà nhờ một điểm nhưng có thực sự áp đảo?

( PHUNUTODAY ) -  Mới đây Hồ Ngọc Hà xuất hiện bên Kim Lý trong sự kiện đã gây chú ý bởi chiếc đầm trắng tinh khôi nhưng xẻ sâu. Sau đó Hoa hậu Tiểu Vy cũng diện mẫu váy này. Màn đụng độ giữa một nhan sắc ngàn năm có một và nữ hoàng giải trí này, thì ai sẽ áp đảo.

Trên web của chương trình Miss Wordld Việt Nam đăng hình ảnh các hoa hậu đình đám Việt Nam, trong đó có Hoa hậu Tiểu Vy. Người ta nhận ra bộ đầm mà Tiểu Vy chọn có mẫu dáng giống bộ đầm Hồ Ngọc Hà diện khi sánh đôi bên Kim Lý tại sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng.

tieu vy ha ho

Đây là mẫu váy nhung thun trắng, xẻ sâu, dáng ôm sát cơ thể. Khi Hồ Ngọc Hà đi bên Kim Lý thì chiếc đầm xẻ sâu này đã khiến vòng một hững hờ và hở khá nhiều da thịt. Còn Tiểu Vy thì đã vén phần thắt eo sang một bên để tránh lộ ra vòng một quá nhiều, phù hợp với sự thanh lịch của một hoa hậu hơn. Vẫn đủ gợi cảm nhưng cách mặc của Tiểu Vy không hở nhiều da thịt bằng, nên Hoa hậu sinh năm 2000 không bị chỉ trích về phong cách thời trang khoe da thịt hớ hênh.

tieu vy 1

Gần đây khi xuất hiện trước công chúng "Chán ngấy phong cách hiền lành” thì nàng hậu cũng đã xuất hiện tại show thời trang với chiếc đầm trễ sâu đến tận "rốn" và khoét eo đầy nóng bỏng. Tuy nhiên, Tiểu Vy tinh tế tạo dáng sao cho không để hở quá nhiều phần ngực ra ngoài ống kính. Do đó, Tiểu Vy nhận được vô số lời khen về visual mới mẻ này. Sau khi đăng quanh, Tiểu Vy cũng từng nhiều lần vướng vào thị phi bởi cách ăn mặc nên cô cũng dần chú ý hơn tới hình tượng của mình.

tieu v

Tiểu Vy sinh năm 2000, cô đăng quang hoa hậu năm 2018, lọt top 30 Hoa hậu thế giới. Cô được nhiều khán giả đánh giá là hoa hậu Việt Nam đẹp nhất từ trước tới nay. Hồ Ngọc Hà và Tiểu Vy cũng từng có lần đứng chung khung hình. Nữ hoàng giải trí và hoa đậu nức tiếng xinh đẹp đứng cạnh nhau đã tạo ra một màn đọ sắc hấp dẫn, khó phân cao thấp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn