Lên đồ mùa hè sang chảnh trẻ trung như Hồ Ngọc Hà với những item cực kỳ dễ kiếm, dễ dàng học theo

( PHUNUTODAY ) - Khi xuất hiện với phong cách Street style, Hồ Ngọc Hà trẻ trung sang trọng, không cần hở bạo mà vẫn hack dáng đỉnh cao. Đặc biệt là những bộ đồ này chị em nào cũng có thể học theo để tôn lên vóc dáng của mình.

 Muốn có thêm ý tưởng cho những bộ đầm hè sành điệu hack tuổi tác, hãy tham những mẫu đầm dễ kiếm của Hà Hồ nhé.

Váy hoa tối màu

Váy hoa là những item không thể thiếu cho mùa hè. Mặc dù tối màu nhưng chúng không khiến người mặc bị già hơn đó là bởi chọn dáng váy ngắn, cổ chữ V. Váy hoa tối màu nhưng nhờ cổ chữ V và dáng ngắn sẽ giúp bạn cộng thêm điểm tươi trẻ và ngọt ngào.

1

Váy hai dây

Váy hai dây rất phù hợp cho những ngày hè xuống phố. Chi tiết nhấn eo giúp tôn vóc dáng, tăng chiều cao và thêm thanh thoát. Kết hợp với sneaker giúp người mặc trông trẻ trung hơn nhiều.

2

Bạn cũng có thể chọn váy hai dây màu đơn sắc tối giản sẽ ghi được điểm sang trọng.

4

Váy hoa quấn dài

Mẫu họa tiết váy hoa quấn dài của Hà hồ khiến cho cô càng trở nên nữ tính và tinh tế. Thiết kế này giúp che khuyết điểm vóc dáng nên hợp với mọi dáng người. Phối hợp thêm với đôi dép quai to bản tạo nên nét phóng khoáng thoải mái.

3

Váy suông chất liệu mát

Váy cam này nhưng dáng suông và chất liệu mát nhẹ giúp người mặc cảm thấy dễ chịu trong những ngày hè. Bộ đồ này kết hợp với mũ cói, dép lê rất thuận tiện và xinh đẹp khi đi du lịch, đi dạo phố, đi biển.

5

Váy cut out lãng mạn

Chiếc váy đỏ có chi tiết cut out tạo ấn tượng trẻ trung sang trọng. Kết hợp màu son tiệp với tone màu váy cho người mặc trở nên quyến rũ.

6

Váy voan dáng dài

Chất voan màu sắc lavender lãng mạn sẽ giúp bạn trở nên mộng mơ và trẻ trung biết bao. Với những mẫu váy nhẹ nhàng nữ tính này thì mái tóc buông xõa rất thích hợp để cho bạn bay bổng nên thơ hơn.

7
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn