4 kiểu áo ''hot hit'' đáng sắm nhất cho mùa hè năm nay

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 kiểu áo ''hot hit'' của mùa hè 2023, bạn nên sắm đủ để lấp đầy tủ đồ của mình.

Riêng mùa hè, có rất nhiều kiểu áo hot trend được các tín đồ sành điệu lăng xê nhiệt tình. Ngoài các kiểu áo quen thuộc như sơ mi thì còn vô vàn các kiểu áo trẻ trung, sành điệu đang làm mưa làm gió trên thị trường. Dưới đây là 4 kiểu áo đáng sắm nhất cho mùa hè năm nay nàng nhé.

Sơ mi cộc tay 

Năm nay, những chiếc áo sơ mi cộc tay sẽ là món đồ chiếm trọn shopping list của hội chị em bởi phom dáng trẻ trung, thanh lịch và khả năng ứng dụng cao. Ưu điểm của chiếc áo này không chỉ mát mẻ và thoải mái mà còn giúp bạn ''hack tuổi'' để trông trẻ trung hơn rất nhiều. Bạn có thể phối áo sơ mi cộc tay với quần short, chân váy, quần ống rộng hay cả chân váy dài để diện đi chơi, đi học và đi làm. 

Empty
Empty

Áo baby tee

Áo thun baby tee trở thành item được các chị em săn tìm rầm rộ, ưu điểm của nó là có độ dài vừa phải và đặc biệt là  độ ôm vào cơ thể. Thêm một lý do khiến baby tee được hội mặc đẹp vô cùng ưa chuộng và không tiếc lời lăng xê, đó chính là tính ứng dụng rộng rãi. Chị em chỉ cần thay đổi item đi kèm với áo baby tee là đảm bảo đã theo đuổi phong cách Y2K sành điệu rồi. 

Empty

Áo 2 dây dáng xòe

Áo 2 dây dáng ôm có vẻ đã nhường lại ''spotlight'' cho kiểu áo dáng xòe thoải mái. Thân áo còn có độ xòe nhẹ tạo phom dáng baby doll vô cùng đáng yêu. Áo 2 dây dáng xòe mang lại cảm giác đầy tươi trẻ, khiến chúng ta liên tưởng ngay đến mùa hè và những chuyến du lịch thú vị. Bạn nên mix cùng quần ống rộng và những đôi dép sandal đế thấp.

Ngoài ra, bạn không thể bỏ qua công thức phối với những chiếc quần short và cả chân váy denim. Đặc biệt, đừng quên mix thêm vài món phụ kiện như kính mắt, túi xách, vòng cổ... làm điểm nhấn cho cả set đồ. Tạm gác lại phong cách cá tính, hãy ưu tiên những chiếc áo bánh bèo này bạn nhé. 

Empty
Empty

Áo thun 2YK

Áo thun 2YK o dáng lỡ, có độ ôm sát vào cơ thể với màu sắc nổi bật và một vài chi tiết cách điệu như: cổ vuông, nơ cổ,... là kiểu áo đáng sắm nhất hè này. Kiểu áo này giúp người mặc tôn trọn vóc dáng, đồng thời mang đến cảm giác hoài cổ nhưng lại vô cùng trẻ trung. Đặc biệt nó có thể mix cùng nhiều item thời trang khác như: quần jeans, chân váy denim, quần short,... để chị em thỏa sức biến tấu.

Empty
Empty

Trên đây là 4 kiểu áo ''hot hit'' của mùa hè 2023, bạn nên sắm đủ để lấp đầy tủ đồ của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link