Mách nàng cách chinh phục gam màu xu hướng hot nhất mùa hè 2023

( PHUNUTODAY ) - Để chinh phục gam màu rực rỡ này, bạn đừng bỏ qua loạt cách diện đồ của các tín đồ sành điệu sau đây nhé.

Trong tất cả các màu sắc thì màu đỏ là nổi bật nhất và chưa bao giờ bị lỗi mốt. Màu đỏ đang là một trong những xu hướng hot nhất mùa hè 2023. Đây là gam màu mang đến sự ấn tượng, nổi bật tối đa cho diện mạo, tăng vẻ đẹp quyền lực, sự kiêu sa, sang chảnh. Trang phục màu đỏ sẽ khiến người mặc có cảm giác tự tin. Để chinh phục gam màu rực rữ này, bạn đừng bỏ qua loạt cách diện đồ của các tín đồ sành điệu sau đây nhé. 

Empty

Siêu mẫu Elsa Hosk diện áo khoác da biker màu đỏ hầm hố cùng áo phông trắng và quần kaki cạp cao cực chất. Hãy học cô nàng đển lựa chọn áo và quần mang tone màu trung tính để tạo sự hài hòa cho bản phối.

Empty

Màu đỏ rất hợp để hiện diện trên những mẫu váy quây ngang mặc vào mùa hè, kết hợp cùng dép sandal và túi xách đan cói sẽ hoàn hảo vô cùng cho các chuyến du lịch.

Empty

Để chiếm trọn spotlight và “thiêu đốt” mọi ánh nhìn thì hãy trưng dụng gam màu nổi bật này.  Thêm một chiếc túi kẹp nách nhỏ xinh chất liệu vải lông và khuyên tai đá quý để nâng tầm outfit.

Empty

Các nàng có thể sử dụng một chiếc áo dệt kim dài tay màu đỏ tươi để làm thành điểm nhấn cho áo trắng. 

Empty

 Jisoo gây ấn tượng với tạo hình quyến rũ đầy mê hoặc. Chị cả BlackPink sử dụng tone make up màu hồng ngọt ngào, kết hợp với trang phục đính sequins và mái tóc highlight gẩy thêm chút màu đỏ. 

Empty

Mix match áo quây ngang “o bế” vòng 1 cùng quần túi hộp cạp cao chắc chắn là cách mặc siêu gợi cảm mà cô nàng nào cũng muốn thử. Nếu muốn trở nên “chất chơi” hơn, bạn hãy nhuộm tóc với gam màu vàng sáng.

Empty

Để nổi bật hơn thì chiếc váy dáng baby doll điểm hoa đỏ là một thiết kế các nàng nên bổ sung vào tủ đồ. Outfit này thích hợp nhất để ghép đôi cùng sandal cao gót quai mảnh hoặc giày mules.

Empty

Chân váy da vô cùng cá tính nhưng mix cùng màu đỏ càng trở nên nổi bật hơn nữa. Vì đã đủ ấn tượng nên bạn chỉ cần mix chân váy da cùng một chiếc áo phông đơn giản là chuẩn chỉnh.

Empty

Màu này dễ dàng thu hút sự chú ý, chúng bao gồm nét sang trọng và kiêu hãnh như những đóa hoa hồng. Diện một chiếc váy hoa nhí tone đỏ xuống phố đông đúc thì lúc nào bạn cũng sẽ là tâm điểm.

Không chỉ mang đến vẻ ngoài ấn tượng, nổi bật, màu đỏ còn là biểu tượng của sự may mắn và tinh thần mạnh mẽ. Đó là lý do đây là màu sắc luôn nằm trong top xu hướng từ năm nay qua năm khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link