Học Thanh Hằng loạt công thức diện quần jeans hack tuổi lại sành điệu hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo 10 cách diện quần jeans của Phạm Thanh Hằng, chị em sẽ có thêm nhiều ý tưởng chinh phục kiểu quần quen thuộc này.

Quần jeans là món thời trang được Thanh Hằng diện có tác dụng giúp phong cách của siêu mẫu kỳ cựu luôn trẻ trung hơn nhiều so với tuổi. Tham khảo 10 cách diện quần jeans của Phạm Thanh Hằng, chị em sẽ có thêm nhiều ý tưởng chinh phục kiểu quần quen thuộc này.

Empty

Sự kết hợp giữa áo sơ mi denim và quần jeans vừa hack tuổi vừa mang đến vẻ ngoài sành điệu, hợp mốt. Đôi giày sneaker trắng rất phù hợp với nét phóng khoáng, năng động của outfit. Diện combo này dạo phố cuối tuần, hay đi du lịch thì đều ổn.

Empty

Phạm Thanh Hằng kết hợp mẫu quần jeans xắn gấu với áo sơ mi hoa, layer bên trong một chiếc áo tank top trắng và đi sneaker. Không chỉ toát lên nét nữ tính, tươi trẻ mà còn rất nổi bật.

Empty

Sơ mi trắng và quần jeans là công thức phủ sóng và Thanh Hằng cũng khó lòng bỏ qua mốt này. Cô còn khéo tô điểm đôi giày và chiếc mũ bucket mang tông màu hồng ngọt ngào.

Empty

Áo thun và quần jeans cùng tông màu trắng đơn giản, nhưng vẫn giúp người diện trở nên nổi bật với vẻ ngoài tươi trẻ, nữ tính. Đừng quên sơ vin để hack dáng tối ưu và giúp vẻ ngoài thêm thanh lịch.

Empty

Áo dáng lửng kết hợp với quần jeans mỗi khi mùa hè đến giúp trẻ hóa phong cách, đồng thời tôn dáng tối ưu mà không cần sơ vin. Thêm đôi giày sneaker trắng lại càng trẻ trung.

Empty

Thanh Hằng ghi điểm ở sự trẻ trung khi kết hợp áo crop top trắng với áo đan móc và quần jeans, tạo nên set trang phục nổi bật, nhưng vẫn có sự hài hòa. Đôi sandal màu be rất phù hợp với outfit, và tạo vẻ thanh thoát cho đôi chân.

Empty

Combo áo thun trắng + quần jeans là công thức đơn giản mà vẫn đẹp, chỉ cần cần sơ vin gọn gàng và đi một đôi sneaker trắng. Công thức diện đồ của Phạm Thanh Hằng còn ghi điểm thanh lịch, nên có thể mặc tới công sở.

Empty

Áo sơ mi trắng và quần jeans ống đứng đều là những item thanh lịch, kết hợp với nhau càng tăng vẻ tinh tế, trẻ trung. Để bảo toàn nét hài hòa của bộ đồ, Thanh Hằng đã đi sneaker trắng.

Empty

Dừng bỏ qua công thức sơ mi kẻ + quần jeans ống đứng của Thanh Hằng. Mẫu áo sơ mi với tông màu trắng - đỏ làm chủ đạo đã giúp vẻ ngoài của người diện thêm nổi bật mà vẫn thanh lịch hài hòa. 

Empty

Diện áo sơ mi tối màu tưởng già nhưng Thanh Hằng vẫn toát lên sự trẻ trung. Bí kíp của cô là kết hợp mẫu áo cùng quần jeans đen ống đứng, và sơ vin gọn gàng. Cô còn khéo thêm đôi loafer trắng giúp set đồ thêm sáng sủa và tăng hiệu quả hack tuổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link