Những bộ đồ chưa bao giờ lỗi mốt và sẽ "giải cứu" bạn trong mọi tình huống

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn không phải người thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang mới, bạn thường xuyên đau đầu không biết mặc gì, hãy để sẵn trong tủ đồ những mẫu thời trang dưới đây.

Nói tới thời trang người ta nghĩ tới sự thay đổi. Nhưng có những mẫu thời trang không mới nhưng vẫn luôn có vị trí đứng nhất định theo thời gian.

1.Quần jean

Những chiếc quần jean từ thế kỷ trước cho tới ngày nay vẫn luôn có trong tủ đồ của các chị em. Trong mọi hoàn cảnh, mọi cuộc gặp bạn đều có thể diện chiếc quần jean cạp cao với sơ mi hoặc áo phông để cho bạn sự tự tin thoải mái. Quần jean cạp cao cũng rất dễ để phối với phụ kiện như đồng hồ, túi xách, vòng tay để bạn trở nên phong cách hơn. Quần jean cạp cao còn giúp bạn tôn lên vóc dáng thanh mảnh, tăng chiều dài cho đôi chân.

quan jean

2.Áo thun trơn

Những chiếc áo thun đơn sắc, đặc biệt màu trắng tinh khôi là những chiếc áo phong cách basic năng động cực hợp với mùa hè. Đó là những chiếc áo không giúp bạn lộng lẫy nhưng giúp bạn nền nã năng động và trẻ trung, khỏe khoắn. Hãy chuẩn bị những chiếc áo thun trơn trong tủ để phong cách thời trang của bạn trở nên sôi động hơn. Đừng xem thường những chiếc áo phông, chúng không phải dạng vừa đâu nhé.

ao trang

3.Áo khoác Denim

Áo khoác denim tạo cho bạn phong cách trẻ trung và là một mẫu không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Denim không khó phối đồ, nó có thể phối hợp với váy hoa, với váy ngắn, váy maxi…

Áo khoác denim là một trong nhưng item đỉnh trong làng thời trang thế giới. Những chiếc áo khoác denim ngắn tay cũng rất hợp cho mùa hè.

ao denim

4.Váy màu đen

Váy màu đen trang trọng luôn là mẫu váy không lỗi trong tủ đồ của bạn. Cùng một kiểu dáng đó nhưng với các màu khác thì nó trông sẽ cũ kỹ hoặc nhìn không sang, đặc biệt khi đã được dùng nhiều lần. Nhưng đổi lại chiếc váy màu đen giúp bạn trở nên sang chảnh hơn và độ cũ của những chiếc váy màu đen là rất chậm.

mau den

5.Giày cao gót màu nude đơn giản

Mỗi thời sẽ có những mẫu giày khác nhau nhưng riêng giàu cao gót thì chưa bao giờ hết thời. Đặc biệt giày cao gót màu nude vô cùng quyến rũ. Giày màu nude giúp bạn cực dễ phối đồ. Bạn có thể phối chúng với bất cứ bộ váy màu sắc nào. Có thể phối với quần jean áo sơ mi, với váy, juyp…

giay mau nude

6.Áo sơ mi trắng

Chiếc áo sơ mi trắng ở tuổi nào bạn cũng mặc được. Màu trắng tinh khôi chưa bao giờ khiến bạn bị lỗi mốt. Chiếc áo sơ mi trắng có thể cho bạn phong cách trang trọng, có thể khiến bạn trông phong cách và lãng mạn, có thể khiến bạn trở nên năng động và thời thượng khi sơ vin lệch tà…

so mi

Nếu bạn là một người ngại mua sắm hoặc không phải người nhanh bắt nhịp với những xu hướng thời trang mới nhưng lại không muốn mình trở nên quê kệch, thì hãy nhớ những mẫu thời trang trên nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn