Đẹp như mỹ nhân Hollywood Emma Roberts chỉ nhờ các item trẻ trung xinh đẹp mà dễ kiếm này

( PHUNUTODAY ) - Là một trong những mỹ nhân đẹp nhất Hollywood nhưng Emma Roberts lại có phong cách thời trang đơn giản ứng dụng cao mà vẫn rất xinh đẹp.

Với phong cách thời trang đa dạng, trẻ trung và thường xoay quanh những item luôn chuẩn mốt, chẳng hạn như áo sơ mi/blouse, Emma Roberts có nhiều cách diện đầy cuốn hút, mang tính ứng dụng cao.

Quần sooc denim luôn là lựa chọn thích thú cho mùa hè. Phối với áo blouse trắng không tạo sự mới lạ nhưng không gây nhàm chán. Combo này cho bạn sự trẻ trung tươi mới và có tác dụng tôn dáng rất tốt. Để muốn đôi chân dài hơn hãy chọn màu giày là màu nude nhé.

12

Áo bouse hoa màu sắc nhẹ nhàng sẽ tạo cho bạn một hình ảnh trẻ trung và tươi sáng. Kết hợp với chiếc quần jean rách hoặc chượp gấu sẽ tạo nên tổng thể cực kỳ trẻ trung. Phong cách sơ vin cho áo trong quần sẽ nâng tầm thanh lịch cho bộ đồ này. Phong cách này không chỉ hợp với đi chơi mà cũng rất phù hợp để bạn đi làm.

2

Kết hợp áo blouse trắng với jean ống đứng cũng là một cách cực kỳ thanh lịch. Dáng jean đứng cho bạn tăng thêm chiều cao. Chiếc áo màu trắng cho bạn trở nên trẻ trung và tươi mát. Đây là bộ đồ phù hợp để bạn xuất hiện ở nhiều hoàn cảnh khác nhau.

3

Blouse kẻ ô nhí với hợp với quần jean cũng là lựa chọn ấn tượng. Để làm nổi bật chiếc áo kẻ, bạn hãy chọn những phụ kiện tối giản và tông màu trang nhã. Bạn cũng có thể phối hợp sơ mi kẻ với một chiếc quần denim ngắn. Để tăng chiều cao, hãy chịu khó sơ vin áo vào trong quần nhé.

4

Blouse dáng lửng và họa tiết trẻ trung với một chiếc quần jean rách cho bạn một ngày tràn đầy năng lượng.

6

Áo blouse cổ vuông cũng là một phong cách đầy quyến rũ nhưng vẫn kín đáo sang trọng. Khi kết hợp mẫu áo này với quần jean thì không ai đoán được tuổi của bạn. Với đôi giày mũi nhọn, trông bạn trở nên sang chảnh và nữ tính hơn nhiều.

vuong

Một chiếc áo sơ mi chấm bi luôn giúp bạn hack cả chục tuổi. Áo chấm bi còn cho bạn nét đẹp cổ điển. Nếu bạn chọn áo chấm bi màu trầm và quần jean thì có thể chọn đôi giày màu nổi bật để bạn trở nên cá tính.

bi

Áo họa tiết da báo cũng mang tới sự sang trọng và đẳng cấp. Hãy kết hợp nó với một chiếc quần ống loe. Công thức này rất nổi bật, toát lên nét cổ điển mà vẫn thời thượng, hút mắt.

bao

Bạn đã tự tin bổ sung những item này cho tủ đồ của bạn chưa?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn