Hương Tràm phô diễn trọn đường cong nóng bỏng, fan xuýt xoa tò mò bí quyết

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh đường cong nóng bỏng của hình thể, nhan sắc rực rỡ sau 2 năm rời xa Vbiz của mỹ nhân 9X cũng hút trọn mọi ánh nhìn.

Hương Tràm mới đây đã công bố hình ảnh thả dáng tại gia, ngầm chứng minh những lời đồn đoán mang bầu là sai sự thật. Tuy nhiên điều gây chú ý chính là đường cong nóng bỏng của hình thể, nhan sắc rực rỡ sau 2 năm rời xa Vbiz của mỹ nhân 9X cũng hút trọn mọi ánh nhìn. 

Vòng 3 quyến rũ thì vòng 2 phẳng lì, chiếc eo bé xíu của Hương Tràm cũng đủ cho thấy cô nàng cũng ở thời kì đỉnh cao của hình thể.

Mỹ nhân sinh năm 1995 cũng không ngần ngại cho mặt mộc "lên sóng", làm đốn tim bao chị em. 

Chẳng ăn diện táo bạo, Hương Tràm chỉ cần diện đồ thể thao đơn giản là đủ phô diễn trọn body "không phải dạng vừa" khiến fan xuýt xoa. 

Sở hữu chiều cao chẳng mấy lý tưởng lại còn có hình thể khá mũm mĩm, Hương Tràm khó có thể ghi điểm hoàn hảo trong mắt công chúng. 

Vì theo đuổi hình tượng sexy và gợi cảm mà trước đây, giọng ca 9X còn khiến hình ảnh của mình trông già dặn, trưởng thành hơn so với tuổi thật. 

Thậm chí, từng có thời điểm cô nàng vướng vào không ít những bàn tán về việc sử dụng "dao kéo" quá tay khiến gương mặt đơ cứng.

Tuy nhiên, kể từ ngày sang Mỹ, Hương Tràm đã có những thay đổi bất ngờ về ngoại hình, cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc để mặt mộc đầy tươi trẻ cũng như ăn mặc gợi cảm hơn để khoe thân hình nuột nà. 

Bước sang tuổi 25, người đẹp họ Phạm vẫn duy trì một vóc dáng hoàn hảo với những đường cong hút mắt. 

Không chỉ có body ngày càng hoàn hảo, Hương Tràm còn nhận nhiều lời khen ngợi bởi ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. 

Trước đây khi chia sẻ về bí quyết giảm cân là nghiêm túc mỗi ngày tập 3 giờ đồng hồ, tuần 4-5 buổi với các bộ môn tiêu hao năng lượng, giảm cân hiệu quả cao như: chạy bộ, đạp xe, gập bụng, boxing,... Để đáp lại, nữ ca sĩ chia sẻ về quyết tâm đáng ngưỡng mộ: "Khi bạn chưa bỏ ra 30 đến 40 phút một ngày để chạy bộ trong vòng hai năm thì đừng nghi ngờ người khác khi họ đẹp lên".

Trên trang cá nhân, Hương Tràm cũng từng cởi mở chia sẻ bí quyết giảm cân thành công của mình. Cô bật mí: "Tràm sẽ chia sẻ lần cuối bí quyết của mình nhé! Nếu bạn đang có số cân vượt mức quy định, điều đầu tiên bắt buộc phải làm đó là bỏ hẳn tinh bột. Thứ hai là ít nhất dành 45 phút mỗi ngày để tập thể dục và chạy bộ (bận quá thì chỉ cần chạy cũng được, lúc chạy mặc áo dày ấm càng tốt). Thứ 3 là từ 7 giờ tối trở đi không được ăn gì ngoài trái cây hoa quả. Chọn loại quả ngọt chút ăn cho đỡ chóng mặt, nếu ăn ít như chuối nhưng không được ăn sầu riêng nhé. Những ngày đầu sẽ hơi chóng mặt vì cơ thể chưa quen nhưng từ từ quen rồi sẽ thấy rất bình thường, giờ nhìn cơm cũng không thấy thèm nữa".