4 người đẹp U50 của showbiz Việt khiến fan trầm trồ vì body nuột nà, nhan sắc trẻ trung bất chấp

( PHUNUTODAY ) - Vóc dáng trẻ trung, săn chắc và gợi cảm của loạt sao Việt U50 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Kim Oanh

Kim Oanh được biết đến với loạt vai diễn như Mây - Sóng Ở Đáy Sông, Tuyết – Những Ngọn Nến Trong Đêm, hay nhân vật Ló – Ma Làng. Cô thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội những bức ảnh gợi cảm. Mặc dù đang ở độ tuổi U50, nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và thể hiện được sự quyến rũ, hấp dẫn của người phụ nữ. Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ không khỏi xuýt xoa và dành những lời khen ngợi có cánh về nhan sắc tươi trẻ, xinh đẹp cho cô: “Đẹp xuất sắc”, “Chuẩn người mẫu xinh đẹp”, “Nhìn mê quá chị ui”…

Empty

Chiều Xuân

NSƯT Chiều Xuân luôn khiến nhiều người phải bất ngờ và dành sự ngưỡng mộ cho vẻ đẹp trẻ trung, mặn mà. Cô gây “sốt” cho cộng đồng mạng khi đăng tải những tấm ảnh diện bikini gợi cảm trên trang cá nhân của mình. Nhiều người ngưỡng mộ vóc dáng thon gọn, săn chắc, dẻo dai nhưng không hề kém phần quyến rũ của nữ nghệ sĩ mặc dù chị đã lên chức bà ngoại.

Empty

Trước đó, nghệ sĩ Chiều Xuân cũng đã chia sẻ bí quyết giữ gìn vóc dáng và sự trẻ trung của mình với người hâm mộ: “Tuổi tác luôn là điều trăn trở lớn nhất đối với mỗi người phụ nữ, trong đó không loại trừ tôi, tuổi tác cho tôi thấy nguy cơ phải bước xuống đỉnh cao của sự nghiệp do cơ thể đã không còn dẻo dai, thon gọn. Sức khoẻ và sắc đẹp sẽ ngày càng bị thời gian làm cho xuống cấp, trên da đã bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn khi cười. Ý thức được điều đó, nên tôi luôn giữ cho mình tinh thần thư thái, vui vẻ, cố gắng tập luyện thể duc thể thao đổi đặn hàng ngày và có chế độ ăn lành mạnh”.

Thanh Mai

Khi nhắc tới Thanh Mai, rất nhiều người sẽ không thể nào quên được hình ảnh cô MC xinh đẹp, duyên dáng của chương trình Sức Sống Mới. Cô thường xuyên đăng ảnh về vóc dáng nuột nà, vô cùng gợi cảm. Nhờ chăm chỉ luyện tập yoga và chế độ ăn uống hợp lý, mà người đẹp 46 tuổi duy trì được sự dẻo dai, khỏe khoắn cùng làn da sáng mịn của cơ thể.

Empty
Empty

Với những bộ áo tắm cắt cup ngực táo bạo, khoét eo tinh tế, hay đơn giản chỉ cần khoác lên mình chiếc áo sơ mi cùng chiếc mũ rộng vành, kết hợp thêm kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng, bồng bềnh cô lại càng tỏa sáng.

Giáng My

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My vẫn luôn khiến những người hâm mộ của mình “rần rần” với những bộ ảnh bikini gợi cảm và khung cảnh đẹp nên thơ nơi cô tận hưởng cuộc sống. Dù bước sang tuổi 50 nhưng Hoa hậu Giáng My vẫn sở hữu sắc vóc cực kỳ quyến rũ và ngọt ngào.

Empty

Vóc dáng gợi cảm cùng làn da trắng mịn màng càng làm nổi bật lên sự quyến rũ cùng vẻ đẹp mặn mà của Hoa hậu Giáng My khiến nhiều người không khỏi “ghen tị”. Không ai nghĩ cô đang ở ngưỡng tuổi 50.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link