Nữ phụ phim Hàn ăn diện đẹp hơn cả nữ chính, lấn át cả mỹ nhân đình đám Suzy và IU

( PHUNUTODAY ) - Nhờ ngoại hình ưa nhìn, đặc biệt là khuôn mặt tròn nhỏ vừa đáng yêu, dễ thương nhưng cũng không kém phần sắc sảo cô ghi điểm vô cùng.

Kang Han Na với vai phụ trong Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho đang phát sóng, gây được nhiều chú ý. Trước đó Han Na còn tham gia vào 2 bộ drama nổi tiếng khác là Người Tình Ánh Trăng và Khởi Nghiệp. Nhờ nhan sắc không kém phần sắc sảo, lạnh lùng, Han Na nhiều lần được nhận xét là "át vía" cả nữ chính. Đặc biệt phong cách của cô khá là đa dạng và chẳng bao giờ lép vế trước nữ chính.

1. Bạn Cùng Phòng Là Gumiho (My Roommate Is A Gumiho)

Vào vai nàng cửu hồ ly Yang Hye Sun, Kang Han Na ngoài những mẫu váy dài nữ tính, cô nàng Yang Hye Sun còn tích cực lăng xê phong cách Preppy với set blazer và chân váy, áo sơ mi, mini skirt, boot da cao qua cổ và băng đô. 

Empty
Empty

Khi đứng cạnh Lee Dam (Hyeri thủ vai), một cô nàng ăn vận đơn giản, Yang Hye Sun nghiễm nhiên nổi bật hơn hẳn. Chưa kể mái tóc dài, được uốn xoăn, chăm chút tỉ mỉ cũng giúp cô trội bật hơn. Phân cảnh trong rạp chiếu phim cũng phần nào phản ánh được thực trạng bị "át vía" của Lee Dam bởi Yang Hye Sun. 

2. Người Tình Ánh Trăng (Moon Lovers)

Người Tình Ánh Trăng chính là bộ drama đưa Kang Han Na đến gần hơn với khán giả Việt Nam. Cô vào vai nàng công chúa Hwangbo Yeon Hwa độc ác và tâm cơ. Tạo hình cổ trang của nhân vật công chúa Yeon Hwa không chỉ được chăm chút với loạt trang phục thiết kế cầu kỳ, màu sắc đa dạng. 

Empty
Empty

Trang phục luôn có màu sắc nổi bật, tóc thì luôn được vấn cao, điểm xuyết đủ thứ phụ kiện, lại được trang điểm đậm và sắc sảo hơn. Dù IU là nữ chính nhưng quá hiền và đơn giản nên lần nào đứng cạnh Kang Han Na trông IU cũng như "cameo" của Kang Han Na.

3. Khởi Nghiệp (Start-Up)

Trong Khởi Nghiệp, Kang Han Na vào vai Kwon In Jae, chị ruột của Seo Dal Mi (do Suzy thủ vai). Cô có phong cách công sở khá đơn giản như âu phục, sơ mi hay áo phông. Tuy vậy, nhân vật In Jae vẫn nổi bật nhờ chọn các gam màu nổi như đỏ. 

Empty

Tuy nhiên nữ chính Suzy không hề tỏ ra yếu thế trong những khung hình sánh đôi cùng Kang Han Na. Thậm chí với tạo hình cột tóc thấp, diện suit đen, Suzy lại càng chứng tỏ thần thái khó cạnh tranh. Còn Kang Han Na lại hướng đến hình ảnh người phụ nữ hiện đại, độc lập và sành điệu.

Empty
Empty

Nếu diện váy đỏ nổi bật thì chọn cho cô màu son môi tông đất, nude trầm, còn Suzy với bộ suit xanh pastel thì được tô son đỏ hồng tươi tắn, rạng rỡ hơn. Nhờ vậy mà hai nhân vật không ai lấn át ai quá nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link