3 kiểu chân váy dài mà chị em nên "né" vì có thể sẽ dìm dáng còn "một mẩu"

( PHUNUTODAY ) - 3 kiểu chân váy tiềm ẩn nguy cơ dìm dáng cao nhất, chị em dù sở hữu vóc dáng lý tưởng hay không cũng khó tránh được cảnh bị "ăn bớt" chiều cao.

Muốn diện chân váy đẹp bạn nên ưu tiên những mẫu mã có khả năng hack dáng. Gữa muôn vàn những mẫu chân váy, có 3 kiểu chân váy tiềm ẩn nguy cơ dìm dáng cao nhất. Do đó, nếu bắt gặp 3 kiểu chân váy sau đây, chị em tốt nhất là nên "né" gấp. 

Chân váy xòe siêu dài

Chân váy xòe dài lượt thượtnữ tính, thướt tha nhưng lại khiến cặp chân của bạn trông nặng nề, tù túng hơn. Vẻ ngoài của bạn rất dễ bị luộm thuộm, kém thanh thoát nên có thể sẽ mất điểm chỉn chu, thanh lịch. Bạn nên chọn loại có độ dài trên mắt cá chân một chút. Item này sẽ để ra một khoảng hở đôi chân, giúp vóc dáng của bạn trông cao ráo, thanh thoát, không bị thấp đi. 

chanvaydai1

Chân váy suông dài lượt thượt

Chân váy suông cải thiện vóc dáng nhưng vẫn có trường hợp ngoại lệ nhưng lại khiến nửa thân dưới ngắn lại và vóc dáng của bạn chắc chắn sẽ bị dìm. Loại có khả năng hack dáng ổn nhất là phiên bản dài đến bắp chân, nếu có thêm chi tiết xẻ tà thì trông bạn sẽ càng thêm cao ráo, chân dài miên man.

Empty

Chân váy suông dài đến bắp chân cũng được đánh giá cao hơn chân váy suông siêu dài. Lý do là ở sự tinh tế, thanh lịch, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải hối hận khi đầu tư. 

Chân váy đuôi cá dáng xòe

Chân váy đuôi cá sẽ có thiết kế ôm đến đầu gối, sau đó xòe dần ở phần đuôi để hack dáng thon gọn và chân dài. Nhưng có một phiên bản mà bạn không nên diện, đó là kiểu chân váy chỉ ôm nhẹ tới đùi, sau đó xòe rộng về bên dưới sẽ khiến chân của bạn trông ngắn lại và tất nhiên, vóc dáng sẽ không có được sự cao ráo.

chanvaydai3

Lời khuyên dành cho bạn là hãy ưu tiên những mẫu váy xòe nhẹ, dài đến bắp chân, diện lên nữ tính mà trông vẫn cao ráo. Sau đó, bạn chốt lại cả outfit bằng một đôi giày hack dáng như là sandal quai mảnh, giày mũi nhọn, giày màu be, vẻ ngoài dứt khoát sẽ ghi điểm phong cách. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link